Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

George Clooney phản ứng trước thông tin sai về mẹ vợ tương lai

George Clooney phản ứng trước thông tin sai về mẹ vợ tương lai

George Clooney phản ứng trước thông tin sai về mẹ vợ tương lai

Tài tử 53 tuổi bực bội trước bài báo cho rằng mẹ nữ luật sư Amal Alamuddin ngăn cản đám cưới của hai người vì vấn đề tín ngưỡng.

  • George Clooney và bạn gái ăn tối trong ánh nến / George Clooney có thể đã đính hôn

Tờ Daily Mail của Anh hôm 7/7 đăng tải bài báo nói rằng đám cưới tương lai của George và Amal gặp trở ngại. Nam diễn viên đính hôn với nữ luật sư người Anh nhưng sinh ở Beirut, Libăng và có cha thuộc một gia đình mang tín ngưỡng Druze. Daily Mail dẫn lời "người bạn của gia đình không tiết lộ danh tính", nói rằng bà Baria muốn con gái 36 tuổi kết hôn với một người đàn ông thuộc tín ngưỡng Druze. Theo bài báo, nữ luật sư có nguy cơ bị trục xuất khỏi cộng đồng nếu cưới George Clooney và một vài phụ nữ Druze từng bị giết vì phá vỡ luật lệ của Druze.

Trong mục phản biện đăng trên tờ Usa Today sáng 9/7, George Clooney phản bác thông tin tờ Daily Mail đưa ra. "Tôi không bao giờ phản ứng trước các tờ báo lá cải, trừ khi chúng liên quan tới người khác và ảnh hưởng tới hình ảnh, sự an toàn của họ", ngôi sao Gravity viết.

George Clooney và

George Clooney và Amal Alamuddin.

"Daily Mail đã đăng tải một câu chuyện hoàn toàn bịa đặt về mẹ bạn gái của tôi, nói rằng bà phản đối hôn nhân của chúng tôi vì lý do tín ngưỡng. Bài báo nói mẹ của Amal mang một nửa dòng máu Beirut khiến bà phản đối đám cưới. Bài báo cũng đùa cợt về truyền thống trong tín ngưỡng Druze, cho rằng đám cưới sẽ kết thúc bằng cái chết của cô dâu. Trước hết, không một thông tin nào trong câu chuyện này là sự thật. Mẹ của Amal không mang tín ngưỡng Druze. Bà cũng không tới Beirut kể từ khi tôi và Amal hẹn hò, và bà không có lý do gì phản đối hôn nhân", tài tử giải thích.

George Clooney cho rằng, việc anh phản đối bài báo còn liên quan tới câu chuyện về phân biệt tín ngưỡng. "Sự bịa đặt này liên quan tới một vấn đề lớn hơn. Việc thiếu trách nhiệm, trong ngày nay và thời đại này, khi viết về những khác biệt tín ngưỡng khi nó vốn không tồn tại, là một sự cẩu thả rất lớn và nguy hiểm. Các thành viên gia đình chúng tôi đến từ khắp nơi trên thế giới. Và những bài báo có ý tưởng rằng ai đó sẽ chia rẽ bất cứ phần nào của thế giới này vì lý do tín ngưỡng, nhằm mục đích bán báo, nên quy thành tội phạm".

Mẹ George - bà Nina Clooney - và mẹ Amal - bà Baria Alamuddin (phải) - thân thiết ở Italy.

Mẹ George - bà Nina Clooney - và mẹ Amal - bà Baria Alamuddin (phải) - thân thiết ở Italy. Ảnh: Akm.

Daily Mail đã gửi lời xin lỗi tới nam diễn viên sau phản hồi của anh. Daily Mail cho rằng bài báo không bịa đặt mà được viết bằng thiện chí của một nhà báo tự do đáng tin cậy, dựa trên những cuộc trò chuyện với các thành viên trong cộng đồng người Libăng ở Anh và người Druze ở Beirut. "Tuy nhiên, chúng tôi thừa nhận ý kiến của ông Clooney rằng câu chuyện này không xác đáng và chúng tôi gửi lời xin lỗi tới ông, cô Amal Alamuddin và mẹ cô ấy, bà Baria, vì bất cứ phiền phức nào đã gây ra". Link bài báo trên Daily Mail cũng đã được gỡ xuống.

Bố mẹ tài tử và bố mẹ vợ tương lai tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ bên nhau ở Lake Como, Italy hôm 8/7. Mẹ George, bà Nia, và mẹ của Amal còn khoác tay nhau đi mua sắm.

George và nữ luật sư nhân quyền Amal Alamuddin hẹn hò từ tháng 10/2013. Thông tin đính hôn được xác nhận hồi tháng 4. Một số nguồn tin cho rằng họ có thể kết hôn vào tháng 9 ở Lake Como, Italy.

Song Ngư

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét