Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Những bãi biển yêu thích của thiên thần Victoria's Secret

Những bãi biển yêu thích của thiên thần Victoria's Secret

Những bãi biển yêu thích của thiên thần Victoria's Secret Behati Prinsloo thích đến Cape Town thuộc Nam Phi, còn thiên thần Candice lại mê Brazil như "điếu đổ". 
  • Sở thích du lịch của các sao Việt  /  Kyo York từng cảm thấy bị xúc phạm khi nhận lì xì

Ngoài việc trình diễn trên sàn catwalk hay chụp những bộ ảnh cho các hãng thời trang danh tiếng, những thiên thần đồ lót của Victoria's Secret vẫn dành thời gian du lịch. Họ có những điểm đến yêu thích của riêng mình. 

hbz-thelist-vs-01-3011-1425226798.jpg

Thiên thần Adriana Lima

Điểm đến: Salvador Bahia, Brazil

"Điểm đến yêu thích của tôi không đâu khác chính là quê nhà. Mỗi năm tôi đều trở về Salvador Bahia, Brazil ít nhất là hai lần". 

hbz-thelist-vs-02-7388-1425226798.jpg

Thiên thần Alessandra Ambrosio

Điểm đến: Florianopolis, Brazil

"Tôi rất thích du lịch đến Florianopolis ở Brazil bởi có cảm giác thân thuộc như chính quê hương của mình. Ở đó có những bờ cát trắng, tôi còn có thể lướt sóng, chơi với bọn trẻ và dành thời gian cho gia đình". 

hbz-thelist-vs-03-2579-1425226799.jpg

Thiên thần Behati Prinsloo

Điểm đến: Cape Town, Nam Phi

"Tôi có vài điểm đến yêu thích. Hawaii và Cape Town là hai lựa chọn hàng đầu. Đảo Kauai ở Hawaii còn hoang sơ nên tôi thích khám phá thiên nhiên ở đó. Bạn sẽ có cảm giác như đang ở trong công viên kỷ Jura. Tôi yêu những thác nước và cầu vồng tuyệt đẹp. Còn Cape Town ở Nam Phi, sở dĩ tôi yêu nơi đó vì hầu hết người thân của tôi đang sống ở Cape Town. Tôi lớn lên giữa vùng Namibia và Cape Town nên khá dễ hiểu khi nơi này chiếm vị trí không nhỏ trong tim tôi". 

hbz-thelist-vs-04-1735-1425240310.jpg

Thiên thần Candice Swanepoel

Điểm đến: Brazil

"Tôi đơn thuần yêu văn hóa của người Brazil. Từ thức ăn, âm nhạc, những con người vui vẻ, bãi biển cho đến cây cọ... tất cả biến nơi này thành địa điểm du lịch yêu thích của tôi". 

hbz-thelist-vs-05-6312-1425240311.jpg

Thiên thần Elsa Hosk

Điểm đến: Archipelago, Thụy Điển

"Nhắc đến Archipelago là tôi lại nhớ đến những hoài niệm cũ. Tôi đã trải qua nhiều mùa hè ở đây. Nơi này rất đẹp và tôi chưa thấy ở đâu giống Archipelago. Những vách đá, hồ nước, thức ăn hay con thuyền trôi... đều khiến tôi mê mẩn. Bạn bè của tôi đều có nhà ở đây, ba mẹ tôi cũng sống tại vùng đất này và tôi rất muốn trở về đây thường xuyên". 

hbz-thelist-vs-06-7493-1425240311.jpg

Thiên thần Jac Jagaciak

Điểm đến: Ibiza, Tây Ban Nha

"Nơi yêu thích nhất từ trước đến giờ của tôi là Iliza, Tây Ban Nha. Đó là một hòn đảo với bãi biển tuyệt đẹp. Vào ban đêm, âm nhạc ở đây rất sôi nổi, bạn khó lòng mà thấy nhàm chán". 

hbz-thelist-vs-07-4501-1425240311.jpg

Thiên thần Joan Smalls

Điểm đến: Barbados

"Tôi yêu Barbados bởi nước biển rất sạch, cát mịn còn người dân thì ấm áp".

hbz-thelist-vs-08-3709-1425240311.jpg

Thiên thần Lily Aldridge

Điểm đến: Bãi biển Dorado, Puerto Rico

"Sau khi chụp bộ ảnh Swim Special ở Puerto Rico, phải nói rằng đây là địa điểm yêu thích mới của tôi. Nơi này có nhiều điều hay ho hơn tôi mong đợi". 

Tường Ý (theo Harpersbazaar)

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét