Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Đào tạo lập trình viên cấp bằng Australia

Đào tạo lập trình viên cấp bằng Australia

Đào tạo lập trình viên cấp bằng Australia Trung tâm đào tạo lập trình viên quốc tế Aptech bắt đầu triển khai chương trình đào tạo liên thông với Southern Cross University (Australia). Visa du học Học viên sau khi học xong 2 năm tại Việt Nam sẽ theo học tiếp tại Australia từ một đến một năm rưỡi để lấy bằng cử nhân Công nghệ thông tin chuyên ngành kỹ nghệ phần mềm.

Học viên sau khi có bằng cử nhân Công nghệ thông tin có thể lấy tiếp bằng thạc sĩ và tiến sĩ.

Khoá học được chia thành 7 học kỳ, 4 học kỳ đầu học theo mô hình của Aptech, đến học kỳ thứ 5 chuyển sang học theo mô hình của trường Southern Cross.

Điều kiện và chi phí

Để có thể tham gia khoá học tại Australia các học viên phải đạt trình độ tiếng Anh là TOEFL 550 (điểm viết trên 4.5) hoặc IELTS 6.0 (không có điểm nào dưới 5.5). Nếu học viên nào không đủ trình độ tiếng Anh có thể sang học tiếng Anh theo chương trình Academic English tại trường trước khi học chuyên môn (học phí 250 AUD/tuần, mỗi ngày học 5 giờ) chương trình học tiếng Anh sẽ kéo dài tuỳ theo trình độ (5-50 tuần).

Học phí cho mỗi kỳ học tại trường là 5.000 AUD(khoảng 2.500 USD).

Thủ tục

Các học viên làm hồ sơ theo mẫu quy định và gửi kèm theo thư giới thiệu của Aptech tới SCU để đăng ký. Sau khi tốt nghiệp chương trình 2 năm của Aptech học viên sẽ gửi hồ sơ bổ sung để nhận giấy báo nhập học. Xem thêm Y tế Trường SCU sẽ xem xét và gửi thư riêng về cho từng học viên.

Địa chỉ liên hệ: FPT Aptech , 1A Yết Kiêu, ĐT: 8224880.

Hà Nội Aptech, 55 Nguyễn Chí Thanh, ĐT: 8344669. Hoặc truy cập: www.fpt-soft.com, www.aptech-globaltraining.com.


dịch vụ định cư du học mỹ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét