Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2016

Ông chủ thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ gặp gỡ doanh nhân Việt

Ông chủ thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ gặp gỡ doanh nhân Việt

Ông chủ thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ gặp gỡ doanh nhân Việt
Frost of London - nhà phân phối của hãng đồng hồ SevenFriday tại Việt Nam đã mời ông chủ của thương hiệu này đến Hà Nội vào tối ngày 17/10 để giao lưu với giới doanh nhân Thủ đô.
Gõ caption vào đây
Ông Daniel Niederer (bên phải) là nhà sáng lập và CEO của SevenFriday cùng Giám đốc thiết kế Laurent Ruefenacht. Cả hai thường xuyên gặp gỡ các đối tác và cộng đồng SevenFriday tại các nước. Chỉ trong nửa đầu năm nay, họ đã có mặt tại hơn 40 sự kiện tại 40 thành phố lớn trên thế giới, từ Los Angeles, New York, Miami, Barcelona … và nay là loạt các nước tại khu vực châu Á.
Gõ caption vào đây
Trước đó một ngày, Daniel Niederer tham dự sự kiện tại Taipei. Ngay sau đó, ông di chuyển đến Việt Nam, nghỉ tại khách sạn JW Marriott Hanoi, nơi diễn ra buổi giao lưu với cộng đồng SevenFriday và báo chí tối 17/10. Đây là sự kiện thứ 42 trong chuỗi World Tour 2014 của ông trong năm nay, được tổ chức bởi Frost of London, nhà phân phối chính thức thương hiệu SevenFriday tại Việt Nam.
SV-7071-1413889628.jpg
Không sinh ra trong một gia đình có truyền thống chế tác đồng hồ, vốn được đào tạo để trở thành một luật sư, Daniel Niederer đã liều lĩnh khi từ chức vị trí Giám đốc khu vực châu Á - Thái Bình Dương của một tập đoàn có tiếng trong lĩnh vực hàng xa xỉ để sáng lập thương hiệu đồng hồ SevenFriday. 
Gõ caption vào đây
Kiểu dáng vuông lạ lẫm, thiết kế lộ cơ, kích thước oversize đã giúp SevenFriday nhanh chóng được yêu thích trên 70 quốc gia chỉ trong vòng hai năm từ khi ra đời. Trong dịp này, Daniel Niederer giới thiệu đến người hâm mộ Việt Nam thiết kế mới nhất của SevenFriday P3-3 và đích thân ông cũng đeo mẫu này trong suốt buổi tiệc.
Gõ caption vào đây
Daniel chia sẻ rằng, đội ngũ thiết kế của SevenFriday đã lấy cảm hứng cho chiếc P3-3 từ những cỗ xe ủi tuyết của mùa đông Thụy Sĩ. P3-3 ra mắt công chúng tại Thụy Sĩ vào ngày 14/9 vừa rồi và đã nhanh chóng có mặt tại Việt Nam sau một tháng. Sau sự kiện tại Hà Nội, ông sẽ đáp máy bay đi Nhật Bản cũng để giới thiệu thiết kế mới này.
Gõ caption vào đây
Ngoài ra, Daniel còn giới thiệu một trong những thiết kế phiên bản giới hạn 350 chiếc dự kiến đến tháng 11 mới ra mắt công chúng thế giới. Ông cho biết mình giữ lại tất cả những chiếc đồng hồ có số series 7 cho bộ sưu tập cá nhân. thiết bị đóng cắt - LS
Gõ caption vào đây
Daniel sẵn sàng tháo chiếc đồng hồ để giới thiệu tới các khách mời của sự kiện. Đây là một dịp hiếm có bởi những mẫu đồng hồ cao cấp thường được bảo mật kỹ trước khi ra mắt.
Gõ caption vào đây
Giám đốc thiết kế Laurent Ruefenacht cũng gây ấn tượng với một thiết kế độc đáo, là sự kết hợp của dòng M1 và P3-2 vỏ gỗ vốn đã ngừng sản xuất. Laurent cho biết tại văn phòng của ông có hơn 100 mẫu SevenFriday luôn được phát triển liên tục cho đến khi chọn được thiết kế ưng ý nhất.
Gõ caption vào đây
Cũng trong bữa tiệc, Daniel mang theo mẫu đồng hồ phiên bản giới hạn 100 chiếc Prior's Court để trao lại cho vị chủ nhân đã đặt mua thiết kế đặc biệt này. Toàn bộ lợi nhuận của dòng Prior's Court đều được ủng hộ cho quỹ từ thiện vì trẻ em tự kỷ của Vương quốc Anh. Đây là chiếc duy nhất thuộc dòng này có mặt tại Việt Nam.
Gõ caption vào đây
Đại diện Frost of London Việt Nam cho biết, công ty đã làm việc rất nỗ lực để ghi tên Việt Nam vào chuyến World Tour này. Kết quả, Daniel Niederer đã thu xếp lịch làm việc bận rộn để đích thân đến Việt Nam cùng chia sẻ những thông tin thú vị cho cộng đồng SevenFriday tại đây.
Frost of London Vietnam: Sofitel Plaza, 1 Thanh Niên, Ba Đình, Hà Nội. Tel: (+84)23 23 4567
Website: www.frostoflondon.com.vn  hoặc tại đây

 Minh Trí

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét