Thứ Bảy, 26 tháng 3, 2016

'Hãy làm trái đất mỉm cười' với Ajinomoto

'Hãy làm trái đất mỉm cười' với Ajinomoto

'Hãy làm trái đất mỉm cười' với Ajinomoto
Hoạt động được Tập đoàn Ajinomoto phát động thực hiện thường niên từ năm 2007, thu hút sự tham gia của nhân viên và người dân tại các chi nhánh và cơ sở kinh doanh trên toàn thế giới.
Ajinomoto là tập đoàn toàn cầu chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gia vị chất lượng, thực phẩm chế biến, thức uống, axit amin và dược phẩm. Trong nhiều năm qua, Tập đoàn đã có những đóng góp quan trọng vào sự phát triển của văn hóa ẩm thực và sức khỏe con người trên toàn thế giới thông qua những ứng dụng đa dạng từ công nghệ axit amin. Hiện nay, Ajinomoto còn tích cực tham gia các giải pháp cải tiến nguồn lương thực, sức khỏe con người và phát triển bền vững toàn cầu. Được thành lập từ năm 1909, Tập đoàn có 103 nhà máy, nhiều văn phòng đại diện tại 26 quốc gia và vùng lãnh thổ, cùng đội ngũ gần 28.000 nhân viên trên toàn cầu. Các sản phẩm đa dạng của Tập đoàn Ajinomoto đang được phân phối đến hơn 130 quốc gia, đóng góp cho cuộc sống của nhiều người trên toàn thế giới.
Ajinomoto còn có nhiều đóng góp lớn cho kinh tế và xã hội cũng như cuộc sống của người dân khắp nơi. Tại Việt Nam, hơn 20 năm phát triển, công ty này luôn xem đóng góp xã hội là hoạt động không thể thiếu khi phát triển kinh doanh.
VNE-JPG-5205-1414057547.jpg
Hoạt động được Tập đoàn Ajinomoto phát động thực hiện thường niên từ năm 2007, thu hút sự tham gia của nhân viên và người dân tại các chi nhánh và cơ sở kinh doanh trên toàn thế giới.
Về mặt cộng đồng, thương hiệu này đã tạo được thiện cảm lớn với người dân Việt Nam qua nhiều hoạt động hỗ trợ về giáo dục như: trao học bổng, hỗ trợ học tập cho học sinh nghèo, xây dựng trường học; các hoạt động xây dựng nhà tình thương, mái ấm, các công trình phúc lợi công cộng, hỗ trợ người dân vùng sâu vùng xa…Về mặt dinh dưỡng sức khỏe, Ajinomoto có nhiều hoạt động như: dự án bữa ăn học đường cho học sinh tiểu học, đào tạo cử nhân tiết chế dinh dưỡng, đóng góp tích cực cho vấn đề phát triển và cải thiện dinh dưỡng và sức khỏe cho người Việt.
Công ty Ajinomoto Việt Nam còn được đánh giá cao về trách nhiệm với môi trường, thể hiện qua việc công ty đã xây dựng hệ thống xử lý nước thải đạt tiêu chuẩn Nhật Bản từ những ngày đầu thành lập. Nhiều hoạt động truyền thông về bảo vệ môi trường trong và ngoài công ty cũng được thực hiện. Đặc biệt, với việc nghiên cứu phân bón sinh học AMI-AMI và xây dựng mô hình sản xuất theo chu kỳ sinh học khép kín, công ty vừa góp phần bảo vệ môi trường vừa hỗ trợ tích cực cho hoạt động sản xuất nông nghiệp của người nông dân. thiết bị đóng cắt Schneider
Với định hướng phát triển kinh doanh dựa trên nên tảng môi trường bền vững, Tập đoàn cùng các công ty thành viên luôn nỗ lực và nghiêm túc trong các vấn đề bảo vệ và cải tạo môi trường. Điển hình trong đó có hoạt động "Hãy làm trái đất mỉm cười - Smile Earth" được phát động thực hiện thường niên từ năm 2007 đến nay, thu hút sự tham gia của hàng chục nghìn nhân viên và người dân tại các chi nhánh và các cơ sở kinh doanh trên toàn thế giới.
Ngày 23/10, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã triển khai hoạt động bảo vệ môi trường Ngày cùng nhau làm sạch trái đất tại 2 nhà máy Biên Hòa và Long Thành.
Ngày 23/10, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã triển khai hoạt động bảo vệ môi trường "Ngày cùng nhau làm sạch trái đất" tại hai nhà máy Biên Hòa và Long Thành.
Chiến dịch này tập trung vào 3 chủ đề chính: "Ngày cùng nhau làm sạch trái đất"; "Ngày hội thu gom đồ cũ"; "Hành động vì môi trường" nhằm góp phần nâng cao nhận thức và chung tay bảo vệ môi trường, xã hội, bắt đầu từ những hành động nhỏ. Sự kiện diễn ra trong bối cảnh môi trường xanh đang bị hủy hoại nghiêm trọng và xã hội toàn cầu đang đối mặt với nhiều vấn đề cấp bách như khủng hoảng lương thực, ô nhiễm môi trường…
Ngày 23/10, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã triển khai hoạt động bảo vệ môi trường "Ngày cùng nhau làm sạch trái đất" tại 2 nhà máy Biên Hòa và Long Thành. Toàn bộ nhân viên cùng tất cả thành viên Ban giám đốc công ty và người dân tại các khu phố lân cận nhà máy đã xuống đường quét dọn, vệ sinh môi trường, trồng cây xanh, thu gom rác thải, làm đẹp khu phố xung quanh hai nhà máy và khu dân cư tại TP Biên Hòa và huyện Long Thành.
Công ty còn tiếp tục thực hiện chiến dịch "Ngày hội thu gom đồ cũ" với hoạt động kêu gọi nhân viên quyên góp quần áo, sách vở, dụng cụ học tập… để tái sử dụng và gửi tặng các trung tâm bảo trợ xã hội, góp phần tiết kiệm và sẻ chia đến những cá nhân, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, cùng chung tay vì một xã hội phát triển văn minh và thịnh vượng.
(Nguồn: Ajinomoto Việt Nam)

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét