Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Chương trình đào tạo liên thông VN - Australia

Chương trình đào tạo liên thông VN - Australia

Chương trình đào tạo liên thông VN - Australia Sáng qua, đại học Khoa học xã hội và nhân văn TP HCM (KHXH& NV) đã tổ chức hội thảo "Chương trình đôi (2+2) hợp tác đào tạo hệ cử nhân giữa trường và đại học La Trobe (Australia)". Đây là chương trình liên thông đầu tiên giữa hai nước trong lĩnh vực khoa học xã hội và nhân văn bậc đại học.

Theo tiến sĩ Vũ Thị Phương Anh, Phó trưởng phòng quản lý khoa học và hợp tác quốc tế, trong 2 năm đầu giai đoạn 1 sinh viên học tại KHXH &NV với giáo trình và giáo viên nước ngoài. Sau khi hoàn tất các môn học với điểm trung bình 6.0, đồng thời đạt điểm IELTS 6.0 các bạn có đủ điều kiện học giai đoạn 2 tại Australia. Tuy nhiên, nếu vì lý do nào đó không thể sang La Trobe để hoàn tất chương trình, sinh viên vẫn được học tiếp tục tại trường KHXH &NV. Có 9 ngành đào tạo liên thông 2+2 gồm Nhân học, Lịch sử nghệ thuật, Văn học tiếng Anh, Lịch sử, Ngôn ngữ học, Triết học, Chính trị học và Xã hội học. Hai trường cũng đang có kế hoạch mở rộng liên thông sang những lĩnh vực khác.

Học phí giai đoạn 1 là 2.600 đô la và chi phí cho giai đoạn 2 tại nước bạn là 32.227 đô la (gồm học phí, chi phí sinh hoạt, tiền vé máy bay).

Mọi chi tiết liên hệ: Phòng quản lý Khoa học và Hợp tác quốc tế. Số 10-12 Đinh Tiên Hoàng, quận 1, TP HCM. Điện thoại: 9103184 -8221910. Email: nckhhtqt@hcmc.netnam.vn

Hoàng Thảo

. Xem thêm Visa du học Úc . Xem thêm Visa du học Anh
dịch vụ định cư du học mỹ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét