Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Cơ hội vay 80% học phí khi du học tại Singapore

Cơ hội vay 80% học phí khi du học tại Singapore

Cơ hội vay 80% học phí khi du học tại Singapore Hàng năm, Chính phủ Singapore đều có chương trình xét cấp học bổng cho HS, SV nước ngoài theo học tại ĐH Quốc gia Singapore, với 2 loại học bổng: Học bổng Singapore bao gồm toàn bộ tiền học phí và một khoản sinh hoạt phí (3.000 USD/năm) cùng vé máy bay đi và về; Học bổng ASEAN (khoảng 2.000 USD/năm).

Nếu không được cấp học bổng, SV có thể vay 80% tiền học phí và trả nợ trong vòng 20 năm (lãi suất 5%/năm) với điều kiện sau khi tốt nghiệp phải làm việc 3 năm cho một công ty hay một tổ chức của Singapore. Đối với những SV đã vay học phí rồi mà vẫn còn khó khăn, nhà trường sẽ cho vay tiếp tín dụng học tập bao gồm 20% số học phí còn lại và một khoản sinh hoạt phí tương đương 2.000 USD/năm. Visa du học Mỹ Tháng 10, đại diện của ĐH Quốc gia Singapore sẽ sang Việt Nam tuyển sinh.

Để có thêm nhiều thông tin về môi trường giáo dục cũng như về các trường học ở Singapore, phụ huynh và học sinh có thể đến xin tư vấn miễn phí tại Trung tâm Tư vấn Việt Nam Hợp Điểm, đại diện tuyển sinh duy nhất của ĐH Quốc gia Singapore ở Việt Nam (số 53 Nguyễn Khắc Nhu, quận 1, TP HCM). Xem thêm Du học

(Theo Sài Gòn Giải Phóng)


dịch vụ định cư du học mỹ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét