Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Chặng đường 7 năm của H-Artistry

Chặng đường 7 năm của H-Artistry

Chặng đường 7 năm của H-Artistry Xuất hiện từ năm 2008, đến nay H-Artistry đã trở thành chương trình nghệ thuật được giới trẻ Việt Nam chờ đợi hàng năm.
  • Kelly Rowland đến Việt Nam biểu diễn

Ngày 2/10/2008, khán giả thủ đô đã lần đầu tiên được trải nghiệm một buổi hòa nhạc với sự góp mặt của các nghệ sĩ quốc tế với gương mặt nổi bật nhất là chàng ca sĩ điển trai Shayne Ward. Cùng với hai ban nhạc The D.E.Y. và Until June, nam danh ca người Anh đã khuấy động không khí của Trung tâm Hội nghị Quốc gia bằng những phần trình diễn đặc sắc kết hợp với hiệu ứng ánh sáng và sân khấu huyền ảo. Chương trình khi đó đã ghi dấu ấn khi có các ngôi sao quốc tế cùng đứng chung trên sân khấu tại Việt Nam.

VNE_1.jpg

Tuy cập vào trang web https://h-artistry.com/ để cập nhật những thông tin mới nhất của chương trình và tham gia các hoạt động để có cơ hội nhận quà.

Tới năm 2009, sự xuất hiện của Paul Freeman, nhóm Boys Like Girls, cựu thành viên Westlife - Brian McFadden và đặc biệt là "họa mi Australia" Lenka đã biến đêm nhạc trở thành một "thương hiệu" đối với khán giả yêu nhạc quốc tế tại Việt Nam. Bốn nghệ sĩ trên đã đem tới một đêm diễn đáng nhớ trong sự cuồng nhiệt, phấn khích của người hâm mộ.

Sau một năm gián đoạn, H-Artistry trở lại vào mùa hè 2011 với sự xuất hiện của ba gương mặt: Alexandra Burke, David Cook và Thanh Bùi. Đây cũng là lần đầu tiên một nghệ sĩ gốc Việt đứng chung sân khấu với các nghệ sĩ quốc tế trong chương trình. Thanh Bùi đã chứng tỏ được đẳng cấp và phong độ khi trình diễn bên cạnh quán quân X-Factor Anh và quán quân American Idol. Cuối chương trình, cả ba còn thể hiện bản hit của Adele - Rolling in the Deep khiến cảm xúc của người hâm mộ được trọn vẹn hơn.

VNE2.jpg

Phương Vy và Monica trên sân khấu H-Artistry.

Năm 2012, người yêu nhạc quốc tế lại được gặp Monica - một trong hai chủ nhân của hit The Boy is Mine từng rất đình đám vào những năm 1990. Monica khuấy động sân khấu thủ đô bên cạnh nhóm nhạc Okamoto's của Nhật Bản và ca sĩ Phương Vy của Việt Nam. Ba nghệ sĩ với ba phong cách khác nhau đem tới cho đêm diễn những màu sắc khác nhau và làm nên bức tranh tổng thể hoàn hảo với thông điệp "Không gì có thể ngăn cản bạn theo đuổi ước mơ của mình. Chỉ cần bạn luôn vững tin, theo đuổi tới cùng thì mọi thứ có thể sẽ thành hiện thực".

Những ngày đầu năm 2013, H-Artistry lần đầu tổ chức tại TP HCM đã cho khán giả Sài Thành trải nghiệm không gian âm nhạc - nghệ thuật độc đáo với sự xuất hiện của Á quân American Idol, Adam Lambert.

Kelly-small.jpg

Nữ ca sỹ Kelly Rowland.

Năm nay, chương trình trở lại Hà Nội với nhiều thay đổi mới, mang tới những trải nghiệm độc đáo hơn cho khán giả Việt Nam. Kelly Rowland, chủ nhân của hit Dilemma đình đám một thời, sẽ cùng Timomatic của Australia, Nemesis của Hàn Quốc và Trang Pháp - DJ SlimV của Việt Nam mang tới những màn trình diễn giàu tính nghệ thuật và sôi động vào đêm 17/4. Thông điệp của chương trình năm nay là "Cổ vũ giới trẻ dám theo đuổi ước mơ của chính mình".

Phương Thảo

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét