Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Angelina Jolie chia sẻ với chồng cũ chuyện cắt bỏ tuyến vú

Angelina Jolie chia sẻ với chồng cũ chuyện cắt bỏ tuyến vú

Angelina Jolie chia sẻ với chồng cũ chuyện cắt bỏ tuyến vú Billy Bob Thornton - người chồng thứ hai của Angelina - biết thông tin trước khi câu chuyện đến với công chúng.
  • Angelina Jolie cắt bỏ tuyến vú ngừa ung thư / Angelina Jolie trở lại công việc nhân đạo sau cắt bỏ tuyến vú

Minh tinh Hollywood quyết định cắt bỏ tuyến vú sau khi phát hiện gene lỗi chứa tới 87% nguy cơ ung thư vú. Trong suốt ba tháng thực hiện cuộc phẫu thuật, Angelina giấu kín thông tin với nhiều người. Billy Bob Thornton - chồng cũ của Angie - nằm trong số hiếm hoi được cô chia sẻ. Nam diễn viên 57 tuổi tiết lộ trên tạp chí Life & Style: "Cô ấy muốn tôi biết trước để tôi khỏi bất ngờ. Khi là một người bạn đặc biệt của ai đó, bạn sẽ không muốn nghe thông tin về họ từ báo chí".

Mặc dù chia tay, Angelina vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với chồng cũ Billy Bob. Trong cuộc trò chuyện, Billy Bob nhắc đến cô với sự trân trọng. "Cô ấy sẽ khiến bạn trở thành người tốt hơn. Angelina là một người đáng kinh ngạc và sẽ khiến bạn phát huy bản thân tốt nhất có thể".

Angelina-Billy-1372388795_500x0.jpg

Angelina Jolie và Billy Bob. Ảnh: PA.

Angelina và Billy gặp nhau khi cả hai tham gia bộ phim "Pushing Tin" năm 1999. Đám cưới của họ được tổ chức vào tháng 5/2000. Trong lễ cưới, họ ăn mặc giản dị và đeo lọ đựng máu của người kia trên cổ. Hai người chia tay năm 2002 và chính thức ly hôn năm 2003.

Sau phẫu thuật, Angelina đã trở lại với nhiều lần xuất hiện trước công chúng, bao gồm chuyến thăm trại tị nạn của người Syria ở Jordan đầu tháng với vai trò Đặc phái viên của Liên hợp quốc. Cô cũng xuất hiện trên thảm đỏ trong các buổi công chiếu phim mới của Brad Pitt - "World War Z" - ở London, Anh và Paris, Pháp. Lần gần đây nhất, Angelina xuất hiện ở New York cùng cậu con trai 9 tuổi Pax Thiên.

Song Ngư

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét