Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

'Nữ hoàng nhạc phim' Hàn ngậm ngùi nhắc lại scandal sex

'Nữ hoàng nhạc phim' Hàn ngậm ngùi nhắc lại scandal sex

'Nữ hoàng nhạc phim' Hàn ngậm ngùi nhắc lại scandal sex Baek Ji Young tiết lộ cô từng nghĩ đến cái chết sau khi lộ clip ân ái với tình cũ.
  • 'Chẳng bao giờ tôi được bỏ qua vì có băng sex'

Năm 2001, ca sĩ Baek Ji Young bị viên quản lý họ Kim tung lên mạng đoạn clip quay cảnh ân ái giữa cô và anh ta. Sau việc làm này, người quản lý bỏ sang Mỹ, để lại Baek Ji Young với khó khăn chồng chất trong sự nghiệp cùng áp lực dư luận. Một giai đoạn dài, sự nghiệp của Ji Young tuột dốc vì các đoàn truyền hình, công ty quảng cáo… cắt hợp đồng với cô. Sau nhiều năm vùng vẫy thoát khỏi ám ảnh cảnh nóng, hiện nay Ji Young được đón nhận trở lại.

b-jpg-1367462471-1367462942_500x0.jpg
Ca sĩ Hàn Quốc Baek Ji Young. Ảnh: Baidu.

Mới đây, Baek Ji Young tham gia chương trình trên đài MBC, cô rơi nước mắt khi nói về scandal đã qua. "Sau khi lộ cảnh nóng, tôi luôn trốn trong khách sạn. Tôi thuê phòng ở tầng 9. Lúc từ trên cao nhìn xuống, tôi nghĩ nếu rơi xuống thì mọi việc sẽ chấm dứt".

"Cú đòn giáng vào tôi quá mạnh, tôi không muốn làm gì nữa, tôi bị đè nặng trong khoảng thời gian dài. Người nhà tôi cũng bị liên lụy, đặc biệt là em trai tôi. Nó vốn yêu âm nhạc, thích sáng tác nhưng sau sự việc, em tôi từ bỏ con đường âm nhạc. Bố mẹ tôi rất đau lòng. Vì người nhà, vì tín ngưỡng và âm nhạc, tôi gạt bỏ ý định tự tử", ca sĩ nói.

b2-jpg-1367462942_500x0.jpg
Baek Ji Young và Jung Suk Won quyết định gắn bó bằng đám cưới vào tháng 6.

Trong chương trình truyền hình, Baek Ji Young thổ lộ cô từng lo lắng về chuyện lấy chồng sinh con. Nữ ca sĩ sợ sau này con cái cô cảm thấy mất mặt vì quá khứ của mẹ. Tuy nhiên đến nay Ji Young đã tìm được tình yêu của mình và quyết định theo đuổi đến cùng tình yêu đó. Ji Young quyết định làm đám cưới với diễn viên Jung Suk Won vào tháng 6. Suk Won kém Ji Young 9 tuổi, hai người quen nhau vào năm 2010 qua giới thiệu của bạn bè. Jung Suk Won từng đóng các phim Iris 2, Hoàng tử gác mái, Midas

Baek Ji Young sinh năm 1976,  khởi nghiệp từ năm 1999 và nhanh chóng khẳng định được tài năng. Cô được mệnh danh là Nữ hoàng nhạc phim. Ji Young là người thể hiện bài hát trong các phim như Secret Garden, Arang và pháp sư, Iris, Hoàng tử gác mái

Hải Lan

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét