Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Người tố đạo diễn 'X-Men': 'Tôi thấy mình như một miếng thịt'

Người tố đạo diễn 'X-Men': 'Tôi thấy mình như một miếng thịt'

Người tố đạo diễn 'X-Men': 'Tôi thấy mình như một miếng thịt' Michael F. Egan III - người cáo buộc đạo diễn Bryan Singer lạm dụng tình dục - tỏ ra đau đớn trong buổi họp báo.
  • Đạo diễn X-Men bị tố lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên

Cuộc họp báo diễn ra hôm 17/4 (giờ địa phương) tại Los Angeles, Mỹ. Michael F. Egan III xuất hiện cùng luật sư và mô tả những gì anh đã trải qua là một "cơn ác mộng". Michael một lần nữa khẳng định, anh đã bị Bryan Singer và một số nhân vật khác cưỡng bức tình dục ở Los Angeles, Hawaii và một số nơi khác trong những năm còn tuổi teen.

"Tôi đã bị lạm dụng vô số lần trong ngôi nhà đó, bởi hàng loạt người. Tôi giống như một miếng thịt trong tay những người này vậy", Michael F. Egan III, 31 tuổi, nói.

Bryan-Singer-4785-1397791490.jpg

Michael F. Egan III (trái) cùng luật sư trong buổi họp báo. Ảnh: AP.

Luật sư của Bryan Singer - Marty Singer - vẫn giữ nguyên quan điểm cho rằng những cáo buộc về đạo diễn hoàn toàn sai. Marty nói với Eonline: "Những lời tố cáo về Bryan Singer ngày hôm nay hoàn toàn là sự bịa đặt. Rõ ràng luật sư của nguyên đơn đã không làm việc trên nguyên tắc chứng cứ. Vụ kiện này, không gì khác ngoài việc vị luật sư kia đang muốn tìm kiếm chút nổi tiếng, bằng việc gửi một thông cáo báo chí vào hôm qua và tổ chức cuộc họp báo trong hôm nay. Thông thường, luật sư các vụ việc tương tự không tổ chức họp báo".

Luật sư của Bryan cho biết họ sẽ đưa ra các luận điểm chống lại đơn kiện của Michael Egan.

bryan-singer2-9575-1397791490.jpg

Đạo diễn Bryan Singer. Ảnh: AP.

Theo lá đơn trước đó của Michael Egan, anh bị đạo diễn Bryan Singer cùng một số nhân vật có tiếng tăm ở Hollywood cưỡng bức quan hệ tình dục trong những năm 14 - 15 tuổi. Năm 1999, khi Michael Egan 17 tuổi, anh cũng bị Bryan lạm dụng tình dục và ép sử dụng đồ uống có cồn, ma túy trong các kỳ nghỉ ở Hawaii.

Song Ngư

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét