Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Song Seung Hun từng suýt bỏ lỡ 'Trái tim mùa thu'

Song Seung Hun từng suýt bỏ lỡ 'Trái tim mùa thu'

Song Seung Hun từng suýt bỏ lỡ 'Trái tim mùa thu'

Tài tử từng định không nhận đóng "Trái tim mùa thu" vì bận đi chỉnh sửa răng.

  • Phim 19+ của Song Seung Hun tung trailer nóng bỏng / Song Seung Hun tâm sự về mối tình đầu

Song Seung Hun mới đây hé lộ về kỷ niệm với bộ phim truyền hình góp phần quan trọng đưa anh đến với khán giả nhiều nước. Nam diễn viên nói rằng, vì lý do cá nhân, anh suýt bỏ lỡ vai Joon Suh: "Lúc đó tôi đang trên đường tới gặp nha sĩ, người quản lý gọi điện đến nói có nhà sản xuất phim Trái tim mùa thu mời tôi đóng nam chính. Nhưng lúc đó tôi đã chuẩn bị đi chỉnh răng nên trả lời rằng trong khoảng thời gian đó tôi không có ý định nhận đóng phim".

hun-6919-1399431515.jpg

Song Seung Hun và Song Hye Kyo trong Trái tim mùa thu.

Tài tử 36 tuổi tiếp tục: "Sau đó quản lý còn gọi lại cho tôi hai lần, khi tôi trên đường tới bệnh viện. Tôi đều trả lời chắc nịch rằng mình không diễn. Khi tôi chuẩn bị bước vào phòng khám, điện thoại lại reo. Tôi cân nhắc lại và quyết định đi thử vai". Tài tử cười nói: "Đến bây giờ nghĩ lại chuyện đó, tôi vẫn còn có chút thót tim".

Sau Trái tim mùa thu, Song Seung Hun tiếp tục gặt hái thành công với Hương mùa hè, Phía đông vườn địa đàng... Những năm gần đây, tài tử muốn thử sức với những vai góc cạnh, cá tính hơn trên màn ảnh. Năm 2013, anh không mấy thành công với với vai trùm xã hội đen trong When a Man Loves. Phim sắp ra mắt của Seung Hun là Human Addiction - tác phẩm bị hạn chế độ tuổi người xem (19+) đầu tiên trong sự nghiệp tài tử.

hun1-6540-1399431516.jpg

Song Seung Hun muốn thử sức với những vai cá tính hơn.

Trong các bài phỏng vấn gần đây, Seung Hun đều nói rằng anh vẫn còn chờ đợi duyên phận của cuộc đời.

Hải Lan

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét