Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Jennifer Lawrence quay lại với tình cũ

Jennifer Lawrence quay lại với tình cũ

Jennifer Lawrence quay lại với tình cũ Sau sáu tháng chia tay, ngôi sao thắng giải Oscar 2013 và nam diễn viên 'Warm Bodies' Nicholas Hoult nối lại mối quan hệ lãng mạn.
  • Jennifer Lawrence chạnh lòng vì bạn gái của Bradley Cooper / Những bức hình năm 14 tuổi của Jennifer Lawrence

Jennifer Lawrence và Nicholas Hoult chia tay hồi tháng 1 sau hai năm hẹn hò. Mới đây, họ gặp lại trên trường quay "X-Men: Days of Future Past" và được cho là đã trở về bên nhau, theo Us.

Jennifer Lawrence và Nicholas Hoult chia tay vì khoảng cách địa lý. Ảnh: Splash.
Jennifer Lawrence và Nicholas Hoult từng chia tay vì khoảng cách địa lý. Ảnh: Splash.

Bộ phim bấm máy hồi tháng 4 ở Montreal, Canada. "X-Men: Days of Future Past" là phần tiếp theo của "X-Men: First Class" năm 2011 - bộ phim nhờ đó mà Jen và Nicholas gặp và yêu nhau.

Nguồn tin cho biết, họ bước vào ngày quay đầu tiên ở Canada hoàn toàn với tư cách bạn bè, đồng nghiệp. Thế nhưng, chỉ một hôm sau đó, cả hai đã hôn nhau. "Cứ điều này dẫn tới điều khác và họ trở nên thân mật. Tất cả cảm xúc cũ của Jennifer sống lại. Bây giờ thì cả hai đã hoàn toàn về bên nhau. Jennifer nói với mọi người là cô ấy đang yêu trở lại", nguồn tin viết.

jen45-1374202689_500x0.jpg
Jennifer Lawrence và Nicholas Hoult đang đóng phần tiếp theo của "X-Men: First Class" ở Canada. Ảnh: Wenn.

Jennifer Lawrence, 22 tuổi và nam diễn viên 23 tuổi chia tay tháng 1 năm nay bởi sự xa cách về địa lý. Jennifer sống ở Los Angeles, Mỹ trong khi Nicholas lại ở Anh. Trong quá trình đóng "X-Men: Days of Future Past", họ cùng ở Montreal, Canada. Theo Us, cả hai luôn ăn trưa cùng nhau. Nicholas Hoult cũng cùng Jennifer và gia đình cô đi dạo quanh Montreal hôm 2/7. Họ còn cùng nhau đi xem giải đua xe Canadian Grand Prix trong tháng 6 và chụp ảnh cùng fan.

Song Ngư

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét