Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

'Nữ hoàng ma túy Đài' gợi cảm tái xuất

'Nữ hoàng ma túy Đài' gợi cảm tái xuất

'Nữ hoàng ma túy Đài' gợi cảm tái xuất

Tiêu Thục Thận "thiêu đốt" ánh nhìn với bộ đầm ren trễ ngực khi tham gia buổi họp báo ở Bắc Kinh, Trung Quốc hôm 2/4.

  • 'Nữ hoàng ma túy' Đài cắt bỏ u xơ tử cung / 'Nữ hoàng ma túy' Đài Loan nhịn ăn giảm béo
Diễn viên Đài Loan Tiêu Thục Thận mới đây tổ chức họp báo tuyên bố trở lại làng giải trí, sau gần sáu năm vắng bóng.

Diễn viên Đài Loan Tiêu Thục Thận mới đây tổ chức họp báo tuyên bố trở lại làng giải trí, sau gần sáu năm vắng bóng.

Theo Sina, Thục Thận đôi lúc lộ vẻ căng thẳng trước ống kính truyền thông, giọng ni hơi run.

Theo Sina, Thục Thận đôi lúc lộ vẻ căng thẳng trước ống kính truyền thông, giọng nói hơi run.

Tuy vậy, người đẹp luôn

Tuy vậy, cô dần lấy lại sự tự tin để mang tới vẻ tươi tắn, rạng rỡ.

Thục Thận chọn bộ đầm ren đen quyến rũ cho lần xuất hiện chính thức đầu tiên này.

Thục Thận chọn bộ đầm ren đen quyến rũ cho lần xuất hiện này.

Diễn viên nói rằng cô muốn mọi người thấy mình vẫn là Tiêu Thục Thận gợi cảm một thời.

Nữ diễn viên nói rằng, cô muốn mọi người thấy mình vẫn là Tiêu Thục Thận gợi cảm một thời.

t11-2060-1396489300.jpg

Thục Thận được gọi là "Nữ hoàng ma túy" Đài Loan vì năm lần bảy lượt dính vào ma túy. Tháng 5/2011, cô nhận phán quyết một năm bảy tháng tù. Nhờ cải tạo tốt, tháng 7/2012, Thục Thận được trả tự do. Cô quyết tâm trở lại làng giải trí.

t6-8789-1396489300.jpg

Thời gian qua, Thục Thận nỗ lực giảm béo, chăm sóc bản thân.

Cô nói rằng sau khi ra tù, điều khó khăn nhất với cô là tìm lại sự tự tin: "Ban đầu tôi nghĩ rằng do mình quá béo nên không tự tin. Nhưng khi thon gọn rồi, tôi vẫn chưa tự tin. Đầu lúc nào cũng cúi thấp. Có giai đoạn tôi sợ đám đông, không dám đi lại bằng phương tiện giao thông công cộng. Tìm lại sự tự tin là điều vô cùng khó khăn".

Điều khó khăn nhất với Thục Thận sau khi ra tù là tìm lại sự tự tin: "Ban đầu tôi nghĩ rằng mình quá béo nên không tự tin. Nhưng khi thon gọn rồi, tôi vẫn chưa tự tin, đầu lúc nào cũng cúi thấp. Có giai đoạn tôi sợ đám đông, không dám đi lại bằng phương tiện giao thông công cộng", diễn viên chia sẻ.

Thục Thận rớm nước mắt khi nhớ lại quãng thời gian vất vả đã qua.

Thục Thận rớm nước mắt khi nhớ lại quãng thời gian đen tối. Người đẹp tâm sự thêm, bố nói với cô rằng: "Tại sao tự ngã lại không tự đứng lên được". Nhờ sự ủng hộ của gia đình, bạn bè, cô có thêm sức mạnh làm lại.

t10-4737-1396489300.jpg
t7-5029-1396489300.jpg

Tiêu Thục Thận nhảy và hát trong buổi họp báo.

t2-5971-1396489301.jpg

Người đẹp xin lỗi gia đình, bạn bè, người hâm mộ vì những sai lầm của mình và hứa sẽ cố gắng hết sức để mọi người nhìn cô bằng con mắt khác.

t1-4825-1396489301.jpg

Thời gian tới, Tiêu Thục Thận sẽ phát hành ảnh, đĩa nhạc và tham gia đóng phim.

 Hải Lan
Ảnh: 163, Sina

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét