Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Uma Thurman hủy bỏ hôn ước với triệu phú

Uma Thurman hủy bỏ hôn ước với triệu phú

Uma Thurman hủy bỏ hôn ước với triệu phú Người đẹp trong 'Kill Bill' trả lại nhẫn đính hôn cho nhà tài phiệt người Pháp Arpa 'Arki' Busson sau khi đeo món trang sức kim cương này suốt một năm.
> Uma Thurman suýt bị xe tải tông/ Uma Thurman hở hang trên thảm đỏ
11

Uma Thurman và triệu phú Arki Busson. Ảnh: EPA.

Uma Thurman đã nói lời chia tay với nhà tài phiệt Arpa Busson. Một nguồn tin tiết lộ: "Hôn ước của họ đã kết thúc nhưng họ vẫn là bạn tốt của nhau".

Đôi tình nhân bắt đầu hẹn hò từ mùa hè năm 2007. Một năm sau, triệu phú Arpa Busson cầu hôn diễn viên điện ảnh 39 tuổi với một chiếc nhẫn đính hôn kim cương hơn 8 carat.

Sau khi hủy bỏ hôn ước, Uma dự định trả lại tất cả những gì thuộc về triệu phú 47 tuổi, kể cả chiếc nhẫn đính hôn. Người cung cấp thông tin tiết lộ thêm: "Cô ấy sẽ trả lại. Cô ấy không muốn giữ bất cứ thứ gì của anh ấy".

Một số nguồn tin cho biết, sự lãng mạn trong tình yêu của đôi uyên ương đã mất đi do khoảng cách giữa hai người. Triệu phú Arpa Busson sinh ra ở châu Phi và lớn lên ở Paris, Pháp. Phần lớn thời gian anh sinh sống tại London, Anh. Trong khi đó, Uma tiếp tục ở tại Los Angeles, Carlifornia, Mỹ.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, người đẹp Hollywood cho biết cô sẽ không bao giờ tới định cư hẳn ở Anh với Arpa, vì cô muốn các con của mình được ở gần cha đẻ của chúng - nam diễn viên Ethan Hawke. Trả lời phỏng vấn hồi tháng 9, Uma cho biết: "Tôi hạnh phúc khi đính hôn nhưng chúng tôi chưa có kế hoạch gì cho đám cưới cả. Tôi không có gì phải vội vàng. Chúng tôi sẽ kết hôn khi cả hai đã sẵn sàng".

11

Arpa Bosson từng đính hôn với siêu mẫu Elle Macpherson. Ảnh: DM.

Uma có với chồng trước Ethan Hawke 2 con: cô con gái 11 tuổi Maya và cậu con trai 7 tuổi Levon. Họ sống bên nhau được 6 năm và chia tay năm 2004 khi chồng cô có quan hệ tình ái với một người mẫu Canada. Trước đó, Uma đã kết hôn với diễn viên người Anh Gary Oldman năm 1990. Cuộc hôn nhân của họ kéo dài hai năm.

Trong khi đó, triệu phú Arpa Busson từng đính hôn với siêu mẫu người Australia Elle Macpherson và có với cô 2 đứa con: Arpad 11 tuổi và Aureliuss 6 tuổi.

Thanh Hương


dịch vụ định cư du học mỹ

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét