Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Mẹ Nhật Thủy ủng hộ con gái theo nghiệp ca sĩ

Mẹ Nhật Thủy ủng hộ con gái theo nghiệp ca sĩ

Mẹ Nhật Thủy ủng hộ con gái theo nghiệp ca sĩ

Nhật Thủy sà vào vòng tay mẹ ngay sau chiến thắng tại cuộc thi Idol. Niềm vui và sự hãnh diện trào lên trong mắt người mẹ. 

  • Nhật Thủy đoạt ngôi Quán quân Vietnam Idol 2014 / Nhật Thủy, Minh Thùy sẵn sàng cho gala trao giải

Tối 11//5, mẹ Nhật Thủy có mặt tại trường quay Vietnam Idol xem đêm công bố kết quả để ủng hộ tinh thần cho con gái. Nhật Thủy đã không kiềm được nước mắt khi nghe MC Phan Anh xướng tên ở ngôi vị quán quân. Cô bày tỏ: "Cảm ơn bố mẹ và họ hàng đã luôn động viên và ủng hộ tôi. Tôi cũng muốn cảm ơn khán giả - những người bạn đã đồng hành cùng tôi tại Vietnam Idol. Chính họ đã mang đến cho tôi khoảnh khắc tuyệt vời này".

Đến cuối đêm, thần tượng âm nhạc mới được gặp gỡ và sà vào vòng tay yêu thương của mẹ. 

1_1399856404.jpg

Mẹ Nhật Thủy hạnh phúc trước chiến thắng của con gái. 

Suốt đêm Gala công bố kết quả và trao giải, mẹ Nhật Thủy ngồi chăm chú quan sát con trình diễn và vui lây với niềm hạnh phúc của con gái khi được báo chí, khán giả vây quanh.

"Tôi rất hạnh phúc vì con mình đã có được kết quả mà cháu theo đuổi bấy lâu. Tôi không biết nói gì hơn là cảm ơn hàng nghìn khán giả đã bình chọn cho cháu", mẹ Nhật Thủy đưa tay lên ngực bày tỏ lòng thành với nụ cười mãn nguyện. 

Bà cho biết thêm, gia đình ủng hộ Nhật Thủy đi theo con đường ca hát từ nhỏ và mong cô trở thành ca sĩ. Họ luôn sát cánh đưa con đi các cuộc thi hát ở cấp xã, phường, huyện. Khi con gái tham gia Vietnam Idol, đêm nào, cả gia đình cũng xem cô diễn và hồi hộp chờ đợi kết quả. 

Trong quá trình tham gia Vietnam Idol, Nhật Thủy đều gọi điện về nhà cho mẹ bày tỏ sự lo lắng trước mỗi đêm thi. Người mẹ chỉ biết dành lời động viên con gái, hãy thể hiện tâm hồn của mình và đừng quá chú trọng chuyện thi cử. Nhật Thủy đã không phụ lòng gia đình cũng như người dân Nam Định.

Chiến thắng của Nhật Thủy nhận được sự đồng tình từ giới chuyên môn đến khán giả. Điều đó được minh chứng qua những nhận xét ưu ái, lời dự đoán của các nghệ sĩ, nhà sản xuất trước đêm trao giải.

Khán giả My Ly (quận Thủ Đức, TP HCM), sau khi nghe công bố kết quả đã chia sẻ đầy hào hứng: "Tôi hài lòng với giải thưởng. Ở Nhật Thủy hội tụ các yếu tố ngoại hình, khả năng và sự tỏa sáng. Quan trọng là Thủy đã hát tốt, lôi kéo nhiều người nhắn tin, kêu gọi bình chọn".

Mỹ Tâm cho rằng: "Giữa Minh Thùy và Nhật Thủy, tôi thấy Nhật Thủy xứng đáng được giải quán quân. Thùy cần rất nhiều thời gian tập luyện. Nhật Thủy sẽ có cơ hội tiến xa hơn về âm nhạc trong tương lai bởi sự vững vàng của cô ấy".

Ca sĩ Hải Yến Idol chia sẻ trên trang cá nhân: "Tuy yêu mến Minh Thùy nhưng chiến thắng hoàn toàn thuyết phục cho Nhật Thủy. Chúc hai em thật thành công và mong sớm nhìn thấy các em trên những sân khấu lớn". 

2_1399857256.jpg

Nhật Thủy hát "Tự nguyện". 

Theo dự kiến, người đăng quang Vietnam Idol mùa thứ năm sẽ hát Khoảnh khắc tuyệt vời của nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng. Đây là ca khúc viết riêng cho chương trình và được coi là ca khúc chiến thắng. Tuy nhiên, ban tổ chức thay đổi bài hát này bằng ca khúc Tự nguyện, mang ý nghĩa hướng về tình hình biển đảo đang nóng những ngày qua. 

Trước sự chứng kiến của hàng triệu khán giả, tiếng ca trong trẻo của Nhật Thủy đã làm lan tỏa cảm xúc về lòng yêu chuộng hòa bình, tinh thần sẵn sàng cống hiến cho quê hương đất nước trong mỗi người con Việt Nam.

Tâm Giao

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét