Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Lupita Nyong'o luôn cố tránh dùng son phấn

Lupita Nyong'o luôn cố tránh dùng son phấn

Lupita Nyong'o luôn cố tránh dùng son phấn Ngoại trừ phải xuất hiện tại sự kiện hay chụp ảnh quảng cáo, diễn viên vừa đoạt giải Oscar thích để mặt mộc, cho làn da được nghỉ ngơi.
  • Ý tưởng tạo kiểu tóc cho Lupita Nyong'o đến chớp nhoáng / Xu hướng móng tay màu nude và gam trầm ngập tràn thảm đỏ

Lupita Nyong'o được ví như "nàng thơ" của bất cứ chuyên gia trang điểm nào. Rất ít người có thể trải nghiệm các màu sắc nóng bỏng, rực rỡ như ngôi sao của 12 Years a Slave. Lupita Nyong'o thoải mái kết hợp màu hồng fuchsia, tím hoa lan hay cam rực rỡ mà không lo gương mặt bị đối chọi về màu sắc, cũng không sợ lớp trang điểm lấn át trang phục. Tuy nhiên, diễn viên vừa đoạt giải Oscar cho biết, cô không thích trang điểm và luôn tránh dùng son phấn hết sức có thể.

Lupita.jpg

Lupita Nyong'o có thể thoải mái sử dụng các tông màu rực rỡ mà không sợ gương mặt bị đối chọi màu sắc.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Lupita Nyong'o chia sẻ: "Nếu không phải lên thảm đỏ, tôi sẽ không bao giờ trang điểm. Ngoại trừ phải xuất hiện tại sự kiện, chụp hình quảng cáo... tôi cố gắng để cho làn da được nghỉ ngơi nhiều nhất có thể".

Lupita sở hữu làn da mịn màng, mượt mà hiếm có. Bên cạnh việc "ưu ái", để làn da nghỉ ngơi, cô cũng có thói quen chăm sóc rất đơn giản: "Tôi rửa mặt và sử dụng dầu kukui, một loại dầu tự nhiên từ Hawaii. Nó thực sự khiến làn da của tôi mềm mại và được dưỡng ẩm tối đa". Dầu kukui giàu axit béo omega-3, được cư dân Hawaii sử dụng trong hàng thế kỷ để bảo vệ da.

lupita-2-1.jpg

Mái tóc ngắn đã gắn bó với diễn viên 12 Years a Slave nhiều năm.

Độ ẩm cho làn da là vô cùng quan trọng nhưng Lupita Nyong'o cũng không quên chăm sóc cho đôi môi. Cô cho biết, trong tất cả sản phẩm làm đẹp, thứ không thể thiếu chính là son dưỡng môi: "Khi đôi môi của bạn khô, bạn sẽ chẳng thể nghĩ được việc gì khác".

Diễn viên sinh năm 1983 đã để tóc ngắn trong hơn một thập kỷ và cho rằng kiểu tóc này phù hợp với gương mặt mình nhất: "Không phải lúc nào tôi cũng để tóc ngắn. Thời niên thiếu, tôi luôn để tóc dài. Sau tuổi 19, tôi mất nhiều công sức để tạo vẻ đoan trang khi ra khỏi nhà. Nhưng rồi một ngày, tôi quyết định cắt bỏ mái tóc dài và điều này khiến mẹ tôi không hài lòng".

Thùy Liên
Ảnh: E!

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét