Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Triệu Vy, Lâm Tâm Như chúc mừng nữ sĩ Quỳnh Dao

Triệu Vy, Lâm Tâm Như chúc mừng nữ sĩ Quỳnh Dao

Triệu Vy, Lâm Tâm Như chúc mừng nữ sĩ Quỳnh Dao Hai diễn viên nổi tiếng nhờ phim Quỳnh Dao chúc mừng nữ sĩ nhân kỷ niệm nửa thế kỷ lao động sáng tác của bà.
  • Triệu Vi, Lâm Tâm Như trong ký ức Quỳnh Dao / Phim mới của Quỳnh Dao có yếu tố hồi hộp ly kỳ

Nhà văn Quỳnh Dao ra mắt cuốn tiểu thuyết đầu tiên năm 1963. 2013 là năm đánh dấu chặng đường 50 năm sáng tác của nữ văn sĩ. Mới đây, các người đẹp phim Quỳnh Dao như Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng, Tần Lam… thông qua video gửi đến nhà văn lời chúc mừng nhân dịp này.

dao-1375088578_500x0.jpg
Nhà văn Quỳnh Dao.

Qua clip, Triệu Vy khẳng định cô thuộc thế hệ những người bị ảnh hưởng bởi tiểu thuyết, phim Quỳnh Dao, cô vui mừng vì được cùng nữ sĩ bước qua quãng thời gian lãng mạn, rực rỡ của cuộc đời. Lâm Tâm Như cũng thừa nhận các tác phẩm của Quỳnh Dao lưu dấu ấn sâu đậm trong ký ức thế hệ cô.

Triệu Vy, Lâm Tâm Như cùng có cảm nhận chung về tác phẩm của Quỳnh Dao là, tiểu thuyết, phim của bà khiến họ thêm tin vào tình yêu.

Ngoài ra, các người đẹp Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng đều chúc phim sắp ra mắt của nữ sĩ - Hoa phi hoa vụ phi vụ (Không phải hoa cũng chẳng phải sương) - nhận được ủng hộ của khán giả.

vi2-1375088578_500x0.jpg
Lâm Tâm Như (trái) và Triệu Vy.

50 năm qua, Quỳnh Dao xuất bản hơn 60 cuốn tiểu thuyết, làm biên kịch cho hàng chục phim. Những tên tuổi như Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng… đều nổi tiếng nhờ phim chuyển thể tiểu thuyết của bà, trong đó Hoàn Châu cách cách là tác phẩm quan trọng trong sự nghiệp của các người đẹp.

Hoa phi hoa vụ phi vụ là sản phẩm tốn nhiều công sức của Quỳnh Dao. Làm việc hết mình vì tác phẩm này, Quỳnh Dao có lúc kiệt sức và ốm, bà nói: "Đây có thể là lần sáng tác hoàn mỹ nhất trong cuộc đời tôi". Sản phẩm truyền hình dài 52 tập, có sự góp mặt của Lâm Tâm Như ra mắt từ 5/8.

Hải Lan



 

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét