Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Hugh Jackman tiếp tục điều trị ung thư da

Hugh Jackman tiếp tục điều trị ung thư da

Hugh Jackman tiếp tục điều trị ung thư da

Sau khi thông báo mắc ung thư biểu mô ở vùng mũi tháng 11 năm ngoái, "Người Sói" mới đây phải tới bệnh viện vì sự xuất hiện trở lại của các tế bào ung thư.

  • Hugh Jackman phải điều trị ung thư

Hôm 8/5, nam diễn viên chia sẻ trên Instagram hình ảnh mình với phần mũi được dán băng gạc. "Những tế bào ung thư biểu mô khác. Chúng đã được loại bỏ. Cảm ơn bác sĩ Albom và Arian. Các bạn, làm ơn, hãy bôi kem chống nắng", nam diễn viên viết.

Hôm 7/5, khi luyện tập đấm bốc trong một công viên ở New York, Mỹ, Hugh Jackman cũng xuất hiện với chiếc mũi dán gạc.

hugh-2144-1399625917.jpg

Hình ảnh mới nhất của Hugh Jackman.

Tháng 11 năm ngoái, Hugh Jackman tiết lộ anh đã phải điều trị ung thư biểu mô tế bào đáy (Basal Cell Carcinoma). Khi đó, nam diễn viên chia sẻ trên Twitter chuyện vợ anh - Deborra-Lee Furness - yêu cầu đi kiểm tra vùng mũi sau khi thấy hiện tượng bất thường. "Cô ấy đã đúng. Tôi có tế bào ung thư biểu mô". Nam diễn viên cũng kêu gọi fan phòng ngừa nguy cơ mắc bệnh bằng cách dùng kem chống nắng.

Ung thư biểu mô là dạng phổ biến nhất trong các loại ung thư da. Mỗi năm tại Mỹ có khoảng 2,8 triệu người được chẩn đoán có tế bào ung thư biểu mô. Chỉ trong một vài trường hợp đặc biệt, tế bào ung thư biểu mô mới lan sang các bộ phận khác trong cơ thể và đe dọa tới sức khỏe.

Phim mới của Hugh Jackman X-Men: Days of Future Past sẽ công chiếu ở Mỹ vào 23/5 tới.    

Song Ngư

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét