Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

Đạo diễn 'Transformers' làm phim về Ninja Rùa

Đạo diễn 'Transformers' làm phim về Ninja Rùa

Đạo diễn 'Transformers' làm phim về Ninja Rùa

Đạo diễn Michael Bay sẽ đóng vai trò nhà sản xuất, trong khi Megan Fox vào vai cô phóng viên can đảm April trong "Teenage Mutant Ninja Turtle".

  • 9 phim chuyển thể được chờ đợi năm 2014 / Megan Fox lại 'bắt tay' Michael Bay

Cái tên Ninja Rùa gắn liền với ký ức tuổi thơ của nhiều người qua hàng loạt ấn phẩm truyện tranh cũng như hoạt hình. Giờ đây, câu chuyện xưa được kể lại dưới góc nhìn điện ảnh, với tên Teenage Mutant Ninja Turtle, do hãng Paramount sản xuất.

4S-02013R-cmyk-8517-1395987580.jpg

Megan Fox sẽ vào vai trợ thủ đắc lực cho những chú rùa.

Với phiên bản điện ảnh lần này, đạo diễn lừng danh của Transformers, Michael Bay, sẽ đóng vai trò nhà sản xuất. Đạo diễn của phim là Jonathan Liebesman, người từng thành công với các bộ phim hành động Battle: LAWrath of the Titans.

Tối 27/3, teaser trailer đầu tiên của phim đã được hãng Paramount tung ra. Dù thời lượng khá ngắn, khán giả vẫn được tận hưởng những pha hành động dồn dập, các kỹ xảo, hiệu ứng đặc biệt cùng tạo hình ấn tượng của các nhân vật.

Bộ phim lần này là câu chuyện về bốn chú rùa con, vô tình bị nhiễm dung dịch bùn hóa học đặc biệt, khiến chúng bị đột biến, thành những chiến binh rùa to lớn. Chúng vẫn mang hình dạng rùa nhưng có thể đi đứng và nói chuyện như con người. Một sư phụ đã nuôi dưỡng và dạy cho bốn chú rùa này võ nghệ để trở thành những người bảo vệ lẽ phải. Bối cảnh là thành phố New York, nơi tội ác ngày càng tràn lan đến mức không thể kiểm soát và người dân hơn lúc nào hết mong sự xuất hiện của những người hùng. Đó là cơ hội để những chú rùa ninja trỗi dậy từ các đường cống ngầm và thực thi công lý.

bayfox-2489379b-9054-1395986415.jpg

Đạo diễn Michael Bay đóng vai trò nhà sản xuất, tiếp tục hợp tác cùng người đẹp Megan Fox.

Dàn diễn viên của phim có sự xuất hiện của những cái tên rất đáng chú ý. Người đẹp Megan Fox sẽ vào vai cô phóng viên can đảm April O'Neil, một người bạn và trợ thủ đắc lực của các chú rùa ninja. Diễn viên da màu Whoopi Goldberg sẽ tái xuất màn ảnh rộng. Bà từng đoạt giải Oscar năm 1991 trong bộ phim Ghost.

Từ năm 1984, các tập truyện tranh Teenage Mutant Ninja Turtle bắt đầu được xuất bản và sau đó chuyển thể thành phim hoạt hình với gần 300 tập. Những mô hình Ninja Rùa rất được ưa chuộng và từng 5 năm liền đứng đầu doanh số bán toàn cầu. Các sản phẩm ăn theo có một thị trường khổng lồ, với giá trị ước tính lên đến 5 tỷ USD vào thời điểm đó. 4 bộ phim hoạt hình dài đã được thực hiện và thu về tới hơn 200 triệu USD từ phòng vé trên khắp thế giới.

Phim dự kiến khởi chiếu vào 8/8.

Thùy Liên

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét