Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Lana Del Rey bi quan về cuộc sống

Lana Del Rey bi quan về cuộc sống

Lana Del Rey bi quan về cuộc sống

Nữ ca sĩ chia sẻ những suy nghĩ tiêu cực cùng sự mệt mỏi khi trở thành ngôi sao ca nhạc trong cuộc phỏng vấn gần đây.

  • Lana Del Rey liên tục phát hành ca khúc mới / Lana Del Rey bị đồn đã bí mật đính hôn

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với Guardian, nữ ca sĩ bày tỏ cái nhìn bi quan về sự sống của mình. "Tôi ước mình có thể chết đi. Đó là cảm giác của tôi. Sẽ rất sợ hãi nếu biết cái chết đang đến gần, nhưng tôi luôn nghĩ như thế", Lana nói. Đây không phải lần đầu Lana đề cập đến cái chết. Năm 2012, cô phát hành album có tên gọi "Born To Die" ("Sinh ra để chết"). 

Khi được hỏi, liệu đó có phải là suy nghĩ trong âm nhạc, Lana cho biết, cô muốn chấm dứt "mọi thứ". Trong "mọi thứ" đó có sự nổi tiếng, sự săm soi của truyền thông và những chỉ trích của mọi người. Lana chia sẻ, cuộc sống của cô không một ngày thoải mái kể từ khi nổi tiếng.

Nữ ca sĩ 27 tuổi thừa nhận, Amy Wonehouse và Kurt Cobain - những người nằm trong "câu lạc bộ 27" (qua đời ở tuổi 27 vì áp lực nổi tiếng) - đều là người hùng của cô.

Lana Del Rey trên sân khấu. Ảnh: Rex.

Lana Del Rey trên sân khấu. Ảnh: Rex.

"Mọi người trong gia đình nói rằng cuộc sống của tôi như một bộ phim. Còn tôi thì nghĩ, đúng vậy, một bộ phim tồi tệ", Lana nói. Một trong những đoạn phim đen tối được Lana kể lại, đó là khi Lou Reed - cựu thủ lĩnh Velvet Underground, người đã lên kế hoạch làm việc chung với Lana - đột ngột qua đời. Lou Reed ra đi ở tuổi 71, vào ngày 27/10/2013, đúng ngày cô bay tới Mỹ để gặp ông.

Nữ ca sĩ cũng gặp nhiều rắc rối trong quá khứ, trong đó có việc sử dụng rượu và ma túy những năm tuổi teen.

"Ultraviolence" - album mới của Lana sẽ phát hành vào 17/6 - chứa đựng các ca khúc với những tiêu đề như "Cruel World" ("Thế giới độc ác"), "Sad Girl" ("Cô gái buồn")... Âm nhạc của Lana phần lớn mang âm hưởng buồn dai dẳng.

Song Ngư

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét