Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

CEO SevenFriday đến TP HCM ra mắt mẫu đồng hồ V-series

CEO SevenFriday đến TP HCM ra mắt mẫu đồng hồ V-series

CEO SevenFriday đến TP HCM ra mắt mẫu đồng hồ V-series
Ông Daniel Niederer - CEO và là nhà sáng lập của thương hiệu đồng hồ SevenFriday sẽ có mặt tại TP HCM vào tối ngày 24/10.
Theo đại diện Frost of London - nhà phân phối độc quyền thương hiệu SevenFriday tại Việt Nam, CEO của hãng sẽ tham dự bữa tiệc Flash Party vào tối 24/10 tại Chill Sky Bar. Bữa tiệc cũng là sự kiện giới thiệu tới công chúng mẫu V-series, thiết kế mới nhất của SevenFriday vừa ra mắt tại Thuỵ Sĩ vào tháng 10.
polyad
V1/01 bóng bẩy với màu trắng chủ đạo cùng những chi tiết xanh da trời.

Trong khi các sản phẩm thiết bị đóng cắt Schneider tiền nhiệm định hình phong cách với thiết kế hình vuông bo góc cùng kích thước 47mm nổi bật, thì V-series lại đi theo một hướng hoàn toàn khác. Hai góc bên trái của đồng hồ tích hợp hệ thống FSC (Fast Strap Change) đơn giản mà thông minh, vừa làm thay đổi hoàn toàn diện mạo của đồng hồ.
Kể từ V-series, đồng hồ SevenFriday sẽ được trang bị chip NFC giao tiếp trường gần nhằm kết nối với điện thoại có cài đặt ứng dụng SevenFriday app. Ứng dụng này sẽ cho biết thông tin và xác thực xuất xứ của đồng hồ, giúp phân biệt đồng hồ thật giả. Mọi hồ sơ của đồng hồ sẽ được lưu giữ trên hệ thống ứng dụng điện tử dành cho chủ nhân của SevenFriday.
polyad
V2/01 mang phong cách retro cùng màu đen, vàng, gợi nhớ lại những ngày đầu tiên của M-Series.
SevenFriday Flash Party là một trong những hoạt động thường niên của thương hiệu và được tổ chức ở nhiều thành phố lớn như New York, Los Angeles, Barcelona và Miami … Bữa tiệc là sự họp mặt gặp gỡ những tín đồ của dòng đồng hồ độc đáo này để cập nhật xu hướng cũng như chia sẻ sở thích đam mê chung.
Ông Daniel Niederer, sẽ đích thân có mặt tại bữa tiệc SevenFriday Flash Party 2015 để giao lưu và trò chuyện thân mật với những vị khách thân thiết của thương hiệu này. Vị CEO này đang trong chuyến công du thế giới để gặp gỡ những người đam mê thương hiệu SevenFriday, sẽ ghé thăm Đài Loan trước khi đến Việt Nam.
polyad
Daniel Niederer - CEO SevenFriday.
Daniel Niderer là một người dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực hàng hiệu cao cấp luôn muốn tạo dựng được một thương hiệu độc đáo và thời trang nhưng nằm trong khoảng giá hợp lý cho nhiều đối tượng khách hàng thiết bị đóng cắt Schneider
 Minh Trí

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét