Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Tavico khai trương trung tâm phân phối gỗ nhập khẩu

Tavico khai trương trung tâm phân phối gỗ nhập khẩu

Tavico khai trương trung tâm phân phối gỗ nhập khẩu
Nhân kỷ niệm 10 năm thành lập (ngày 9/10), Công ty cổ phần Tân Vĩnh Cửu (Tavico) khai trương trung tâm phân phối nguyên liệu gỗ nhập khẩu tại phường Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai.
Với diện tích 158.000m2 bao gồm chợ đầu mối gỗ tròn, siêu thị nguyên liệu gỗ xẻ sấy, kho ngoại quan và khu dịch vụ khách hàng, trung tâm là mô hình phân phối nguyên liệu gỗ chuyên nghiệp và có quy mô lớn tại Việt Nam. Nơi đây cũng có trữ lượng lớn nhiều loại gỗ cứng đa dạng từ Mỹ, châu Âu, Canada, Nhật, Australia, Nga… đáp ứng nhu cầu trong nước và khu vực châu Á. Tavico cũng cung cấp các dịch vụ như tư vấn sử dụng nguyên liệu, xẻ sấy gia công, hợp tác cung ứng nguyên liệu cho công trình, mua bán ký gửi các nguyên phụ liệu ngành gỗ và vận chuyển hàng hóa tới công trình thiết bị điện công nghiệp hoặc nhà xưởng.
polyad
Tavico khánh thành trung tâm phân phối gỗ nguyên liệu ngoại nhập.

Chợ đầu mối gỗ tròn rộng 54.000m2 
Chợ có khả năng chứa 7.500 m3 gỗ tròn cùng lúc, chuyên bán các gỗ tròn nhập khẩu từ Mỹ và EU như sồi, tần bì, dẻ gai, óc chó. Cùng với việc phân loại, đo đạc chính xác từng lóng, khách hàng có thể chọn mua được loại gỗ tròn chất lượng tốt dùng để lạng veneer. Ngoài ra, ngay sau khi mua, khách hàng có thể yêu cầu xẻ sấy gia công tại Trung tâm phân phối Tavico theo quy cách của mình nhằm đạt tỷ lệ thu hồi nguyên liệu cao trong quá trình sản xuất.
Siêu thị nguyên liệu gỗ xẻ sấy rộng 61.000m2
Tại đây có trưng bày sẵn các loại gỗ nhập khẩu từ Mỹ, châu Âu, Canada, Nga, Nhật như sồi trắng (white oak), sồi đỏ (red oak), tần bì (ash), dẻ gai (beech), gỗ thích (maple), gỗ dương (poplar), anh đào (cherry), gỗ óc chó (walnut)… Sự đa dạng của siêu thị nguyên liệu sẵn sàng đáp ứng kịp thời những nhu cầu của khách hàng.
Các loại gỗ được niêm yết thông tin chi tiết về giá, kích thước, độ ẩm, xuất xứ để khách hàng yên tâm mua đúng giá, đúng chất lượng, đủ số lượng. Trung tâm cũng phân loại, sắp xếp khoa học các loại gỗ theo từng khu vực riêng biệt, giúp người mua tiết kiệm được thời gian và dễ dàng xem xét, lựa chọn sản phẩm.
polyad
Một phân khu trong siêu thị gỗ Tavico.
Kho ngoại quan rộng 38.000m2
Đây là nơi tập hợp số lượng lớn gỗ đã xẻ sấy có sẵn, nhập khẩu từ Mỹ, Canada, Đức, Nga… Khách hàng có thể kiểm tra hàng trước khi quyết định mua. Dịch vụ hải quan, vận chuyển hàng tới Đồng Nai, Bình Dương và TP HCM diễn ra nhanh chóng trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm khách hàng đã thanh toán.
Khu dịch vụ rộng 5.000m2
Tại trung tâm phân phối, khách hàng được cung cấp các dịch vụ như tư vấn điện công nghiệp miễn phí, xẻ sấy gia công, nhận mua bán ký gửi các loại gỗ và nguyên phụ liệu ngành gỗ. Bên cạnh đó, Tavico còn hợp tác cung cấp gỗ nguyên liệu cho các công trình lớn như chung cư, cao ốc, khách sạn, resort và dịch vụ vận chuyển trong 24 giờ đến tận công trình hoặc nhà xưởng của khách hàng. Tại khu dịch vụ, khách hàng có thể ăn trưa và uống cafe miễn phí tại hội quán "Gỗ Tây", đồng thời tham gia chia sẻ thông tin định kỳ vào sáng thứ 7 hàng tuần.
Trung tâm phân phối gỗ nguyên liệu nhập khẩu Tavico ra đời với mong muốn mang lại sản phẩm và dịch vụ tốt cho khách hàng trong nước và cả các nước Đông Nam Á, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc đồng thời tạo ra lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp Việt ở thị trường quốc tế. Hiện nay, năng lực cung cấp của trung tâm là 72.000m3 gỗ tròn và 75.000m3 gỗ xẻ sấy mỗi năm.
Ông Võ Quang Hà - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Tavico cho biết: "Trung tâm phân phối nguyên liệu gỗ Tavico được ra đời nhằm tạo ra nguồn nguyên liệu gỗ hợp pháp, ổn định và hiệu quả cho khách hàng. Các doanh nghiệp Việt Nam đang đứng trước ngưỡng của hội nhập sâu với nhiều cơ hội và thách thức trong tiến trình tham gia vào cộng đồng kinh tế Asian cuối năm 2015 cũng như chuẩn bị cho TPP. Đây là thời điểm để Tavico chuẩn bị chu đáo mọi nguồn lực, đón đầu những cơ hội mới trong chiến lược phát triển".
(Nguồn: Tavico)

, ,

1 nhận xét: