Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2016

Trung tâm thương mại Vincom đầu tiên ở ĐBSCL

Trung tâm thương mại Vincom đầu tiên ở ĐBSCL

Trung tâm thương mại Vincom đầu tiên ở ĐBSCL Ngoài hàng thời trang, tiêu dùng, điện máy, khu ẩm thực, chiếu phim, bên trong Vincom Hùng Vương rộng 18.000 m2 còn có sân trượt băng nghệ thuật.

Trung tâm thương mại Vincom đầu tiên tại khu vực ĐBSCL đồng thời là trung tâm thương mại Vincom thứ 9 hoạt động trên toàn quốc ra mắt vào ngày 26/7 tại TP Cần Thơ sau 8 tháng thi công.

2-9110-1437967831.jpg

Ra mắt Trung tâm thương mại Vincom đầu tiên ở ĐBSCL.

Vincom Hùng Vương - Cần Thơ nằm ngay trung tâm thành phố, hai mặt tiếp giáp hai tuyến đường Hùng Vương và Cách Mạng Tháng 8, được xây dựng với kiến trúc hiện đại.

Trên tổng diện tích mặt sàn 18.000m2, bao gồm 5 tầng nổi và một tầng hầm, Vincom Hùng Vương hội tụ đầy đủ các ngành hàng, từ các mặt hàng đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hàng ngày đến các sản phẩm thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm, điện máy, nội thất, văn phòng phẩm, thế giới trẻ em và ẩm thực.

Trong đó, siêu thị VinMart rộng trên 1.200m2. Trung tâm điện máy VinPro tại tầng 3 cung cấp các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng, máy tính xách tay, điện tử, điện lạnh, điện gia dụng và phụ kiện từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

1-6019-1437967832.jpg

Mua sắm đông đúc tại Trung tâm thương mại Vincom Hùng Vương Cần Thơ

Khu thời trang có sự góp mặt của các thương hiệu trong nước và quốc tế như Gurkha, Sabina, Emigo, Aldo, JMG, Hoàng Phúc, Samsonite... Thế giới ẩm thực tọa lạc tại tầng 4 và tầng 5 mang tới tinh hoa ẩm thực Nhật Bản, Hàn Quốc, Âu Mỹ…và phong vị 3 miền Việt Nam với những thương hiệu lớn lần đầu tiên đến với người dân Cần Thơ như Highlands, King BBQ, Daruma, Gogi House, Jollibee, Kichi Kichi...

3-1302-1437967832.jpg

Toàn cảnh Vincom Hung Vương Cần Thơ.

Tại Vinpearlland Ice Rink Cần Thơ - sân băng tự nhiên đầu tiên tại thành phố, giới trẻ có thể trải nghiệm các bộ thể thao nghệ thuật vốn là đặc sản của xứ lạnh như trượt băng, khúc côn cầu… Hệ thống phòng chiếu quốc tế CGV cũng sẽ có mặt tại Vincom Hùng Vương.

Ông Lê Khắc Hiệp - Phó chủ tịch Tập đoàn Vingroup cho biết sự kiện ra mắt trung tâm thương mại Vincom Hùng Vương đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong chiến lược đưa thương hiệu bán lẻ Vincom tới ĐBSCL, bắt đầu là Cần Thơ và sắp tới là An Giang, Bạc Liêu ...

 Minh Trí

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét