Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Sharp sắp ra mắt máy lọc khí có khả năng bắt muỗi

Sharp sắp ra mắt máy lọc khí có khả năng bắt muỗi

Sharp sắp ra mắt máy lọc khí có khả năng bắt muỗi
Thiết bị thu hút muỗi bằng ánh sáng đèn UV. Màu sơn đen sẽ dẫn dụ chúng đến các khe hẹp trên thân máy. Sau đó, dòng khí mạnh hút muỗi vào bên trong và giữ côn trùng lại bằng tấm keo đặc biệt.
Sharp Việt Nam vừa giới thiệu sản phẩm nâng cao chất lượng không khí tại công sở, nhà ở và sản phẩm tăng hiệu suất làm việc cho nhân viên văn phòng dành cho doanh nghiệp vào sáng 21/8 tại TP HCM. 
emo máy lọc không khí tại buổi họp báo
Trình diễn tính năng mới của máy lọc không khí tại buổi họp báo.
Nổi bật nhất là dòng sản phẩm tích hợp công nghệ Plasmacluster Ion (PCI) độc quyền từ Sharp. Công nghệ thiết bị điện dân dụng này giúp loại bỏ vi khuẩn, vi rút, nấm mốc, chất gây dị ứng, tác nhân gây mùi, mang đến bầu không khí trong lành và an toàn cho hộ gia đình cũng như nhân viên công sở.
Tại Việt Nam, công nghệ Plasmacluster Ion được Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương, Đại học Bách khoa Hà Nội phân tích và kiểm nghiệm. Kết quả tiêu diệt lên đến 96,5% vi rút H5N1 trong môi trường dung dịch (là môi trường phức tạp hơn nhiều so với môi trường không khí).
Hinh-1-1401-1440756131.jpg
Sản phẩm máy lọc không khí có khả năng bắt muỗi.
Hãng cũng sắp cho ra mắt dòng máy lọc khí kết hợp với khả năng bắt muỗi. Thiết bị này thu hút muỗi bằng ánh sáng đèn UV và màu đen thân máy sẽ dẫn dụ chúng đến các khe hẹp. Sau đó, dòng khí mạnh hút muỗi vào bên trong và giữ chúng lại bằng tấm keo đặc biệt.
Riêng các dòng máy lọc khí DW-D20A, DW-D12A, DW-E16FA tích hợp thêm chức năng hút ẩm tự động trong không gian phòng có diện tích từ 25m2 đến 50m2. Nhờ chức năng này, người dùng còn có thể hong khô quần áo với tốc độ quạt tối đa để hút hơi nước nhanh chóng, làm khô quần áo ngay bên trong nhà. Riêng sản phẩm DW-E16FA ngoài chức năng hút ẩm còn được kết hợp thêm bộ lọc HEPA có khả năng giữ các phân tử bụi có kích thước nhỏ từ 0,3 micro mét lên đến 99,97%, giúp tăng cường chức năng lọc khí.
Bảng cảm ứng được giới thiệu tới các doanh nghiệp.
Bảng cảm ứng được giới thiệu tới các doanh nghiệp.
Hãng còn giới thiệu đến các doanh nghiệp sản phẩm máy photocopy, máy chiếu, bảng cảm ứng. Nổi bật là các dòng máy photocopy đa tính năng, khả năng kết nối cao, giúp tiết kiệm thời gian và tăng hiệu suất làm việc của nhân viên văn phòng. Đơn cử như phần mềm Kayleigh cung cấp giải pháp quản lý người sử dụng điện dân dụng, kiểm soát và tổng hợp các chi phí in ấn trên máy photocopy đa chức năng, phân quyền sử dụng và cấp hạn mức chi phí copy, in cho từng cá nhân và bộ phận.
Ứng dụng Kayleigh còn có tính năng Follow Me Print cho phép lựa chọn thiết bị đầu ra cho bản in. Với tính năng này người sử dụng có thể in tài liệu ở bất kỳ máy in nào trong cùng hệ thống chỉ với một lệnh in. Ngoài ra, Sharp còn giới thiệu Big Pad, bảng tương tác với nhiều ứng dụng rộng rãi trong môi trường văn phòng, nhà máy và trường học.
Minh Trí

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét