Coca-Cola Việt Nam đẩy mạnh mảng tiếp thị di động
Coca-Cola Việt Nam đẩy mạnh mảng tiếp thị di động
Việt Nam được lựa chọn là nước đầu tiên trong số hơn 200 quốc gia thuộc hệ thống hoạt động của Coca-Cola triển khai chiến dịch "Trao Coca-Cola, trao cảm xúc". Chiến dịch đã khiến giới trẻ "phát sốt" với trào lưu sử dụng 41 biểu tượng cảm xúc Coke Emoticans độc đáo để làm cầu nối cho những cảm xúc thầm kín của mình. Thương hiệu đã tận dụng sáng tạo công cụ trên các trang mạng xã hội như thêm biểu tượng Emoticans vào hệ thống relay trung gian giá rẻ cho điểm bài báo mạng hay bài hát trên trang âm nhạc trực tuyến.
Với những thành công của chiến dịch, vào ngày 30/10, tại lễ trao giải The Smarties Việt Nam, Coca-Cola Việt Nam đã được Hiệp hội Mobile Marketing Toàn cầu (MMA) vinh danh với 7 giải thưởng quốc tế.
7 giải thưởng gồm giải vàng trong 3 hạng mục Brand Awareness (Nhận thức thương hiệu), Cross Media Mobile Integration (Quảng cáo đa màn hình), Most Engaging Mobile Creative (Chiến dịch di động sáng tạo hấp dẫn nhất). Giải đồng trong 3 hạng mục Marketing Within A Mobile Gaming Environment (Tiếp thị trong môi trường game di động), Innovation (Sáng tạo) và Best Brand Experience In Mobile Rich Media (Trải nghiệm thương hiệu tốt nhất trong truyền thông đa phương tiện) cùng giải thưởng ngành Industry Awards - Best in Show. Đối tác của Coca-Cola Việt Nam là Zalo cũng nhận giải Publisher/Media Company of the Year in Mobile (Công cụ truyền thông di động của năm) lần thứ 2 liên tiếp trong 2 năm qua.
Theo khảo sát của Nielsen, mức độ tăng trưởng của thị trường smartphone tại Việt Nam đã lên gấp hơn 2,5 lần chỉ trong vòng một năm. Tỷ lệ người dùng smartphone chiếm tới 52% người dùng di động. Hơn 80% người dùng sử dụng smartphone khi đang thực hiện các hoạt động khác (đọc sách, xem TV, nghe nhạc...).
Clip "Trao cảm xúc, nhận hạnh phúc":
Minh Trí
0 nhận xét:
Đăng nhận xét