Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Du học cộng hòa Czech

Du học cộng hòa Czech

Du học cộng hòa Czech Học viên phải trả một khoản phí ban đầu thấp nhất là 6.000$ cho phí dịch các văn bằng, lệ phí Visa, vé máy bay một chiều, chi phí cho thủ tục hành chính 2 nước, công tác tư vấn …và học phí học tiếng Czech 9 tháng. Ngoài ra, miễn học phí 100% cho hệ Đại học/Bachelor và Cao học/Master đối với hệ học bằng tiếng Séc.
Praha thủ đô CH Czech. Ảnh

Praha thủ đô CH Czech. Ảnh: edusoft

Học viên được hưởng mọi quyền lợi như sinh viên người Czech (được hưởng nhiều ưu đãi khi sử dụng các phương tiện giao thông công cộng, giải trí, ký túc xá Đại học, nhà ăn sinh viên, thư viện, Internet, bảo hiểm y tế ….). Xem thêm Chia sẻ Trong quá trình học có cơ hội học tiếng Anh ở trình độ cao (như ngoại ngữ thứ nhất) trong chương trình chính khóa cử nhân.

Bằng cấp theo hệ thống Châu Âu và được công nhận tại Mỹ và trên toàn thế giới. Đa số các đại học của Czech đào tạo sinh viên theo hệ thống tín chỉ Châu Âu, điều này rất thuận lợi cho sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể chuyển tiếp sang học các chương trình Master/Thạc sĩ tại bất kỳ Đại học nào trên thế giới hoặc có cơ hội tìm được việc làm trong các công ty lớn tại Czech và các quốc gia EU.

Cộng hòa Czech đứng đầu thế giới về các lĩnh vực : chế tạo máy công cụ, Turbin thuỷ - nhiệt điện, động cơ thuỷ, điện tử quốc phòng, bia & pha lê,….. Các trường học ở Czech mở ra nhiều ngành học giúp sinh viên có nhiều điều kiện lựa chọn : Kinh tế & Quản trị kinh doanh; Điện – Điện tử; Công nghệ thông tin; Xây dựng; Chế tạo máy; Nông nghiệp, Luật; Kiến trúc; Vận tải…..

Cộng hòa Czech Thành viên của liên minh Châu Âu và là nước được đánh giá có một xã hội an toàn, lành mạnh, công bằng và văn minh với nền kinh tế thị trường và chế độ chính trị ổn định. Người dân Czech sống hòa đồng, thân thiện và nhã nhặn. Ngoài ra, còn có một cộng đồng người Việt đông đảo làm ăn ổn định và thành đạt.

Trong thời gian học, sinh viên có thể làm thêm dưới nhiều hình thức hoặc tại các công ty thương mại của người Việt , người Czech hay cũng có thể trở thành gia sư Toán, Lý, Hóa. Sinh, Địa lý…cho các học sinh Việt kiều đang theo học bậc tiểu học và trung học tại các trường quốc tế hay các trường Czech

Theo bộ luật mới về người nước ngoài, các sinh viên (trước và sau tốt nghiệp) có 5 năm thường trú liên tục trên lãnh thổ Czech sẽ có tư cách đệ đơn xin cấp thẻ thường trú vĩnh viễn tại Czech/Green Card. Ngoài ra, cùng lúc sẽ nhận được qui chế thường trú EU (bởi Czech là thành viên EU). Từ tháng 10/2007 Cộng hòa Czech sẽ gia nhập hiệp định Schenghen . Biên giới của Czech với các nước EU khác xung quanh sẽ bị xóa bỏ và các sinh viên sẽ có thể đi lại và lưu trú hoàn toàn tự do trong toàn Châu Âu.

Liên hệ: Công ty công nghê giáo dục mới EDUSOFT

Website: http://www.edusoft.com.vn

Hà Nội : DN12 - B1 Nguyễn Khánh Toàn,quận Cầu Giấy

Tel : 04. 281 1657 - Email : duhoc@edusoft.com.vn

TP HCM : 3/10 Đồ Sơn, phường 4, quận Tân Bình

Tel : 08. 811 4241 - Email : duhoc@edusoft.com.vn 

N.Đ.

. Phong thuỷ biệt thự

0 nhận xét:

Đăng nhận xét