Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Toàn bộ nhân viên Ajinomoto Việt Nam làm sạch môi trường

Toàn bộ nhân viên Ajinomoto Việt Nam làm sạch môi trường

Toàn bộ nhân viên Ajinomoto Việt Nam làm sạch môi trường
Hơn 1.100 công nhân cùng tất cả thành viên Ban giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam đã xuống đường vệ sinh môi trường, trồng cây xanh, thu gom rác thải, làm đẹp khu phố quanh hai nhà máy của công ty tại Biên Hòa và Long Thành, tỉnh Đồng Nai.
Đây là hoạt động trong khuôn khổ "Ngày cùng nhau làm sạch trái đất" trong năm 2013 được triển khai tại 186 cơ sở sản xuất kinh doanh của Tập đoàn Ajinomoto tại 15 quốc gia và vùng lãnh thổ vào ngày 22/10. Tập đoàn cũng khuyến khích toàn bộ 30.000 nhân viên của mình tham gia vào hoạt động ý nghĩa này.
IMG-0621.jpg

Trong ngày này, nhân viên công ty đồng loạt ra quân dọn dẹp vệ sinh đường phố, thu gom rác thải, trồng cây xanh và truyền tải các thông điệp bảo vệ môi trường. Đặc biệt, chương trình đã vượt qua khuôn khổ hoạt động nội bộ công ty thu hút nhiều người dân tại tỉnh Đồng Nai tham gia. Điều này chứng tỏ bảo vệ môi trường từ những hành động đơn giản thiết thực nhất luôn được cộng đồng và xã hội quan tâm hơn việc hô hào khẩu hiệu suông.
Sự kiện đặc biệt này đã diễn ra liên tục hàng năm kể từ khi Ajinomoto phát động chiến dịch vào năm 2007. Chiến dịch "Hãy làm trái đất mỉm cười - Smile Earth" đã nhận được sự hưởng ứng tích cực không chỉ của nhân viên công ty trên toàn cầu mà còn thu hút sự quan tâm của cộng đồng dân cư tại nhiều quốc gia. 
Mang tên gọi đơn giản nhưng ý nghĩa, các kế hoạch đề ra trong chiến dịch cũng rất đơn giản nhưng thiết thực trong bối cảnh thế giới đang đối mặt từng ngày với nhiều vấn đề về môi trường xã hội như khủng hoảng lương thực, ô nhiễm môi trường…
IMG-0661.jpg
Ba chủ đề chính mà chiến dịch Điện Thành Vinh tập trung triển khai bao gồm "Ngày cùng nhau làm sạch trái đất" là hoạt động vệ sinh bảo vệ môi trường, "Ngày hội thu gom đồ cũ" kêu gọi nhân viên quyên góp quần áo, sách vở, dụng cụ học tập để gửi tặng các trung tâm bảo trợ xã hội, từ thiện, chiến dịch "Hành động vì môi trường" chống lãng phí thức. Ngoài ra còn có nhiều hoạt động đa dạng khác như cuộc thi kêu gọi khẩu hiệu về quyền con người…
Ajinomoto là tập đoàn toàn cầu chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gia vị chất lượng, thực phẩm chế biến, thức uống, axit amin và dược phẩm. Trong nhiều năm qua, công ty đã có những đóng góp quan trọng vào sự phát triển của văn hóa ẩm thực và sức khỏe con người trên toàn thế giới thông qua những ứng dụng đa dạng từ công nghệ axit amin.
Hiện nay, tập đoàn còn tích cực tham gia các giải pháp cải tiến nguồn lương thực, sức khỏe con người và phát triển bền vững toàn cầu. Được thành lập từ năm 1909, đến nay Tập đoàn Ajinomoto hoạt động tại 26 quốc gia và doanh thu toàn cầu trong năm 2012đ ạt đến 14,1 tỷ USD.
Minh Trí

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét