Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Top 4 Vietnam Idol 2014 làm đêm nhạc tri ân khán giả

Top 4 Vietnam Idol 2014 làm đêm nhạc tri ân khán giả

Top 4 Vietnam Idol 2014 làm đêm nhạc tri ân khán giả

Nhật Thủy, Minh Thùy, Đông Hùng, Phương Linh bắt tay tổ chức chương trình cảm ơn người hâm mộ đã ủng hộ họ trong cuộc thi. 

  • Nhật Thủy: 'Tôi sợ sự phức tạp của showbiz Việt'

Khán giả sẽ được nghe các ca khúc đã đi cùng top 4 từ đầu đến cuối hành trình chinh phục giấc mơ ở Vietnam Idol 2014 như: Độc bước, Chới với tôi ru tôi, Trót yêu, Thu cạn, Hoàng hôn tháng 8, Radioactive, Em ơi Hà Nội phố....

Ngoài việc nghe lại những bài hát trong cuộc thi, người yêu nhạc còn được thưởng thức những màn song ca, tam ca và cả tứ ca của Nhật Thủy, Minh Thùy, Đông Hùng và Phương Linh. 

1-6001-1400118389.jpg

Top 4 Vietnam Idol 2014 và nhạc sĩ Anh Quân (giữa).

Phương Linh cùng Nhật Thủy cover hit Cho em một ngày của Hồng Nhung. Cô cũng hát một bản tình ca đầy lãng mạn với người yêu Đông Hùng. Quán quân và Á quân Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2014 sẽ song ca trong một thể nghiệm mới mẻ được giữ bí mật đến phút cuối. Bên cạnh đó, các ca khúc nhạc đỏ ý nghĩa trong bối cảnh cả nước đang sục sôi tinh thần dân tộc hướng về biển Đông cũng được top 4 thể hiện lại.

Phương Linh, Đông Hùng, Nhật Thủy, Minh Thùy dành tình cảm quý mến cho nhau trong suốt chặng đường thi. Chàng trai duy nhất của top 4 năm nay - Đông Hùng - được Nhật Thủy miêu tả bằng cụm từ "anh cả". Anh là người luôn chăm sóc và bao bọc cho các cô gái. Còn Minh Thùy thì ấn tượng mạnh với Nhật Thủy ở sự tự lập. Cô cho biết quán quân Vietnam Idol 2014 tuy nhỏ bé nhưng rất mạnh mẽ và luôn quan tâm người khác. 

Với Nhật Thủy, chiến thắng ở Idol năm nay là một dấu ấn rất đáng nhớ trong con đường sự nghiệp. "Được hát và cùng đứng chung sân khấu với top 4 thêm một lần nữa khiến tôi thấy rất háo hức, hạnh phúc. Tôi rất nóng lòng được gặp gỡ những fan đã ủng hộ", quán quân chia sẻ. 

2-8508-1400118389.jpg

Minh Thùy và Nhật Thủy (phải).

Về phần Phương Linh, cô cảm nhận rằng mình đã có được một số lượng khán giả riêng. Đêm nhạc cảm ơn sẽ là dịp để cô thể hiện lại các ca khúc tiếng Anh được khán giả yêu thích cũng như là những ca khúc tiếng Việt ít nhiều mang màu sắc, cá tính riêng của cô.

Chương trình diễn ra ngày 16/5 tại TP HCM.

Tâm Giao

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét