Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Lan Phương dự thi The winner is

Lan Phương dự thi The winner is

Lan Phương dự thi The winner is

Nữ diễn viên quyết định thử sức ở lĩnh vực âm nhạc khi tham gia chương trình "The winner is 2014". 

  • Lan Phương rạng rỡ giao lưu với Lục Tiểu Linh Đồng / Lan Phương, Ngọc Diễm giới thiệu hạt gạo Việt ra thế giới

The winner is (tên tiếng Việt: Tôi là người chiến thắng) khởi động mùa thứ hai với nhiều thay đổi. Bảng thi nhóm ca sĩ sẽ được thay thế bằng bảng thi nghệ sĩ - người nổi tiếng bên cạnh các bảng học sinh - sinh viên, đơn ca, trung niên.

Là một nghệ sĩ yêu thích múa, hát, diễn viên Lan Phương đăng ký tham gia cuộc thi. Cô cho biết, đây là dịp để cô thực hiện mơ ước từ thuở nhỏ là trở thành ca sĩ. Cô ý thức được việc hát là nằm trong khả năng của bản thân. 

1-1443-1401325791.jpg

Diễn viên Lan Phương. 

Lan Phương chia sẻ: "Có một kỷ niệm mà từ đó tôi tin rằng mình có giọng hát đặc biệt". Đó là lúc bà nội của nữ diễn viên sắp qua đời, nằm ở bệnh viện, bà không còn cử động, nhận thức được gì xung quanh. Cô muốn đút cho bà ăn nhưng bà không mở miệng được. Nữ diễn viên đã hát lên một cách vô thức thì bà cử động nhẹ. "Tôi tin rằng bà nghe cháu mình hát và hiểu lúc đó cháu muốn nói gì", cô nói. 

Tuy tự tin, Lan Phương vẫn gấp rút học hát thêm để tham gia cuộc thi. Đây cũng là bước khỏi đầu để cô thực hiện quyết tâm theo đuổi nhạc kịch. Trong âm nhạc, Lan Phương thích nghe Mỹ Linh, Hồng Nhung,Tùng Dương hát. Còn về cách hát, cô hay bắt chước theo Lê Cát Trọng Lý, Thùy Chi. Theo cô, tên tuổi họ không quá đình đám nhưng họ hát bản năng, tìm được sự đồng điệu của người nghe. 

"Ai đi thi cũng đều có ấp ủ riêng cho mình, tôi cũng vậy và cũng không giấu gì. Tôi muốn đi đến cùng cuộc thi", Lan Phương khẳng định. 

The winner is là sân chơi dành cho mọi công dân có tài năng và giọng hát hay trên toàn quốc, tham gia trình diễn qua các hình thức: đơn ca và nhóm ca. Với 8 bảng thi đấu từ ca sĩ chuyên nghiệp cho đến lứa tuổi trung niên, chương trình quy tụ số lượng tài năng đa dạng cùng ganh đua thuyết phục 101 vị giám khảo, đồng thời loại nhau trực tiếp để tiến vào vòng trong. Năm ngoái, cô sinh viên trường đại học Công Nghiệp TP HCM - Hải Châu đã giành chiến thắng. 

2-3253-1401325792.jpg

Cô sinh viên Hải Châu là quán quân The winner is mùa đầu tiên. 

The winner is 2014 dự kiến lên sóng vào lúc 21h, ngày 13/7 trên HTV7.

Tâm Giao

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét