Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

Bom tấn cuối hè 'Guardians of the Galaxy' tung trailer mới

Bom tấn cuối hè 'Guardians of the Galaxy' tung trailer mới

Bom tấn cuối hè 'Guardians of the Galaxy' tung trailer mới

Bộ phim hành động mới nhất của hãng Marvel được đánh giá là một trong những siêu phẩm đáng chờ đợi nhất hè này.

  • Biệt đội anh hùng của 'The Guardians of the galaxy' / Những bom tấn được chờ đợi nhất mùa hè 2014

Mùa hè năm nay, Guardians of the Galaxy (Vệ binh dải Ngân hà) là cái tên mới được Marvel giới thiệu đến khán giả. Nhà sản xuất liên tiếp đưa ra các chiêu quảng cáo như giới thiệu hậu trường làm phim, thực hiện nhiều trailer khác nhau... để gợi sự tò mò và háo hức của người xem. Mới đây nhất, một trailer nữa của Guardians of the Galaxy lại được tung ra. Nhờ sức hút của những bộ phim do Marvel sản xuất mà Vệ binh dải Ngân hà cũng được đánh giá là một trong những bom tấn đáng chờ đợi.

Bối cảnh để xây dựng nên Guardians of the Galaxy hoàn toàn khác so với nhiều bộ phim về siêu anh hùng của Marvel. Không còn là những âm mưu, toan tính, tội ác trong phạm vi Trái Đất, lần này mối đe dọa diễn ra trên quy mô vũ trụ, chính xác hơn là Dải Ngân hà - nơi 12 tỷ cư dân trên khắp các hành tinh, thuộc mọi chủng tộc sinh sống.

GOTG-6C-1SHT-PAYOFF-3303-1400744502.jpg

Poster chính thức của phim.

Trailer mới của bộ phim vừa ra mắt đã diễn tả chi tiết về bối cảnh diễn ra câu chuyện. Các nhà làm phim phải sử dụng nhiều hiệu ứng hình ảnh và kỹ xảo đặc biệt để lột tả những trận chiến khốc liệt diễn ra ngoài không gian, với những con tàu vũ trụ, các máy móc, vũ khí hiện đại... Những cảnh phim lướt qua cũng cho thấy phần nào tính cách đặc biệt và tiềm năng của nhân vật trung tâm câu chuyện - nhà thám hiểm vũ trụ kiêm kẻ ngoài vòng pháp luật dở người Peter Quill, thành viên con người duy nhất của biệt đội Vệ binh dải Ngân hà.

Phim quy tụ dàn diễn viên như Chris Pratt (vai Peter Quill), Zoe Saldana (Gamora), Dave Bautista (Drax - kẻ hủy diệt), Vin Diesel (lồng tiếng Groot), Bradley Cooper (lồng tiếng Rocket), Lee Pace (Ronan), Michael Rooker (Yondu), Karen Gillan (Nebula), Djimon Hounsou (Korath), John C. Reilly (Rhomann Dey)...

Thành phần đoàn làm phim gồm có đạo diễn James Gunn, giám đốc sản xuất Kevin Feige, điều hành sản xuất Louis D'Eposito, Victoria Alonso, Jeremy Latcham, Alan Fine và Stan Lee. Kịch bản của bộ phim do Nicole Perlman và James Gunn chấp bút.

Guardians of the Galaxy sẽ ra rạp từ ngày 1/8, cùng ngày với khu vực Bắc Mỹ.

Trailer mới phim Guardians of the Galaxy

Thùy Liên

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét