Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Phạm Hương đoạt Á hậu 1 Miss World Sport

Phạm Hương đoạt Á hậu 1 Miss World Sport

Phạm Hương đoạt Á hậu 1 Miss World Sport

Người đẹp sinh năm 1991 đến từ TP HCM vượt qua đại diện nhan sắc của khoảng 20 quốc gia để giành ngôi vị thứ hai tại cuộc thi diễn ra ở Sochi, Nga.

  • Hai người đẹp Việt dự thi Hoa hậu Đông Nam Á 2013
Cuôc thi Hoa hậu thể thao thế giới 2014 (Miss World Sport 2014) lần đầu tiên được tổ chức tại Sochi  CH Liên ban Nga nằm trong khuôn khổ diễn ra thế vận hôi Olympic 2014 do uỷ ban Olympic tổ chức.

Phạm Hương, sinh năm 1991, tốt nghiệp Đại học Thương mại. Cô cao 1,77m, số đo hình thể là 85-60-88. Trong ảnh: Người đẹp Việt hạnh phúc khi đoạt danh hiệu Á hậu 1 tại đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thể thao Thế giới diễn ra tại công viên Olympic vào 22/2.
Miss World Sport 2014 lần đầu tiên được tổ chức tại Sochi, Nga. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ Thế vận hội Olympic 2014 do Ủy ban Olympic tổ chức.

dự thi các trang phục thể thao, dạ hội của các nhà thiết kế Nga & các nhà thiết kế nổi tiếng thế giới , các môn thể thao liên quan đến phái đẹp như erobic, múa hiện đại&

Từ trái qua: Á hậu 1 Phạm Hương, Hoa hậu Delila Softic (người Bosnia & Herzegovina), Á hậu 2  Marharyta Banet (Belarus).

dự thi các trang phục thể thao, dạ hội của các nhà thiết kế Nga & các nhà thiết kế nổi tiếng thế giới , các môn thể thao liên quan đến phái đẹp như erobic, múa hiện đại&

Thí sinh các nước trải qua các vòng thi như: trình diễn trang phục thể thao, trình diễn trang phục dạ hội của các nhà thiết kế Nga. Họ cũng được thử thách ở các môn thể thao như Aerobic, múa hiện đại… Trong ảnh: người đẹp Aigerim-Sarzhanova (Kazakhstan) tham gia các hoạt động của cuộc thi.

Tiêu chí cuộc thi đề ra những thí sinh đến từ các quốc gia là những người có niềm đam mê thể thao và biết chơi bất kỳ một môn thể thao nào đó, có thể là vận đông viên chuyên nghiệp hoặc là thành viên của đội tuyển Olympic quốc gia, đặc biệt thí sinh tham dự cuộc thi phải là những người từng đoạt giải người đẹp trong nước .

Người đẹp Anush Sahakyan (Armenia).

Ban giám khảo là là những thành viên uy tín của thế vận hội Olympic sẽ chọn ra 3 thí sinh có vẻ đẹp khỏe mạnh năng động, có tinh thần đồng đội và yêu thích thể thao. Các thí sinh được tâp luyên, quay hình phỏng vấn và sinh hoạt tại làng Olympic ( Olympic Village) trong vòng 10 ngày.

Các thí sinh có nhiều kỷ niệm ở cuộc thi khi cùng nhau tập luyện, quay hình phỏng vấn và sinh hoạt tại làng Olympic (Olympic Village) trong vòng 10 ngày. Trong ảnh: người đẹp Delila Softic (Bosnia & Herzegovina).

Đêm chung kết diễn ra tại công viên Olympic ( Olympic Park) ngày 22/02.

Người đẹp Viktoria Shynkarenko (Ukraine).

Turbat-Battsetseg-(Mongolia)

Người đẹp Turbat Battsetseg (Mông Cổ).

Có gần 20 nước tham dự : Armenia, Belarus, Hungary, Kyrgystan,Macedonia, Serbia Uraine, Montenegro, Sweden, Russia, Kazakhstan, cộng hòa Czech, Hàn Quốc, Negeria, Latvia, Đức, Mongolia, Liyhuania, Bosina & Herzegovina, Việt Nam &

Cuộc thi thu hút thí sinh đến từ khoảng 20 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Ảnh: Vincent Trần

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét