Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Jennifer Lopez và Casper Smart bị đồn chia tay

Jennifer Lopez và Casper Smart bị đồn chia tay

Jennifer Lopez và Casper Smart bị đồn chia tay

Mối quan hệ giữa spana nhạc Latin và vũ công Casper Smart được cho là đã tan vỡ, một phần lý do đến từ việc Casper không muốn mãi dựa bóng người tình.

  • Jennifer Lopez lộng lẫy bên người tình trên thảm đỏ Billboard / Jennifer Lopez và tình trẻ khoác vai dạo phố

Nguồn tin trên Eonline xác nhận, Jennifer Lopez và Casper Smart đường ai nấy đi sau khoảng hai năm rưỡi hẹn hò. "Họ hy vọng chuyện này không ầm ĩ", một nguồn tin nói với Eonline. Đại diện của nữ ca sĩ từ chối bình luận về thông tin.

Cũng theo Eonline, trước khi quyết định chia tay, Jennifer đã hỏi xin lời khuyên của chồng cũ Marc Anthony và nhận được sự ủng hộ từ Marc.

Về lý do chia tay, Us dẫn lời một nguồn tin nói: "Casper đang cố gắng làm việc chăm chỉ để có sự nghiệp riêng. Anh ấy không muốn chỉ được biết tới như là bạn trai của Jennifer".

Jennifer Lopez và Casper Smart có quãng thời gian yêu nhau say đắm dù cách biệt

Jennifer Lopez và Casper Smart có quãng thời gian yêu nhau say đắm dù Jen hơn người tình tới 17 tuổi. Ảnh: Rex.

Cả hai đều rất bận rộn thời gian gần đây. Trong khi Jennifer vừa trở về quê nhà biểu diễn miễn phí đồng thời quảng bá cho album sắp phát hành, Casper ở Puerto Rico tham gia một sự kiện từ thiện dành cho trẻ em.

Casper Smart cũng đang dần lấn sân phim ảnh. Anh đã xuất hiện trong phim Step-Up 3D với vai một vũ công. Casper cũng tham gia trong bộ phim ngắn Pura Vida phát hành hồi đầu tuần. Ngoài ra, vũ công còn có một vai trong bộ phim sắp tới có tên Restored Me.

Trong khi một số nguồn tin gần đây cho rằng, mối quan hệ của họ trục trặc do Casper bị phát hiện chat sex với người mẫu bikini chuyển giới, Eonline cho biết, Jennifer rất bực trước những tin đồn này. "Casper sẽ không bao giờ lừa dối cô ấy như thế", nguồn tin nói với Eonline.

Nữ ca sĩ First Love gặp vũ công không lâu sau khi ly hôn chồng Marc Anthony mùa hè năm 2011. Casper nhanh chóng trở thành "vệ sĩ" của Jennifer cả trên sân khấu, thảm đỏ và cuộc sống hàng ngày. Casper cũng dành nhiều thời gian bên hai con của Jennifer với Marc Anthony - Max và Emme. Trong một cuộc phỏng vấn hồi tháng 1, Jennifer cho biết Casper đối xử rất tuyệt với mẹ con cô và là người mang đến những nguồn động lực mạnh mẽ, tích cực cho cuộc sống của nữ ca sĩ.

Gần đầy nhất họ xuất hiện cùng nhau trên thảm đỏ lễ trao giải Billboard Music hôm 18/5.

Song Ngư

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét