Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Nguyễn Văn Chung làm DVD nhạc tặng con trai

Nguyễn Văn Chung làm DVD nhạc tặng con trai

Nguyễn Văn Chung làm DVD nhạc tặng con trai

Nam nhạc sĩ dùng tình thương của một ông bố để sáng tác những bài hát dành cho đứa con 15 tháng tuổi của anh. 

  • Nguyễn Văn Chung mời ca sĩ nữ hát lại các bản hit

Chiều 30/5 tại TP HCM, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung ra mắt DVD thiếu nhi "Gia đình nhỏ, hạnh phúc to". Ông bố trẻ ấp ủ và lên kế hoạch cho sản phẩm này từ hai năm nay. Tất cả lời bài hát, bìa đĩa và trang trí trong album do anh vẽ, viết tay cùng các bé. Đây là món quà anh dành tặng cho đứa con trai hơn một tuổi của mình. 

4-3776-1401497640.jpg

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung thường đưa vợ con đi chơi. 

Anh hạnh phúc kể, con trai đầu lòng rất hiếu động, từ nhỏ đã có khả năng cảm thụ âm nhạc. Mỗi khi nghe được âm thanh rộn rã là con trai anh liền cười và nhún nhảy, lắc lư.  

DVD gồm 12 ca khúc như: Ông già Noel, Chị thương em lắm, Bé chơi Trung thu, Bố ơi kể chuyện con nghe… Một số ca khúc như Gia đình nhỏ, hạnh phúc to, Mỗi ngày con nhận ra… được nam nhạc phối mới từ album "My family" của anh phát hành năm 2011. Những bài hát là cảm xúc thật của người cha Nguyễn Văn Chung đang chứng kiến con mình lớn lên từng ngày. Đó còn là những bài học nhỏ dạy các bé biết chào hỏi, thưa gửi người lớn, chan hòa với bạn bè...

"Từ khi được làm bố, hàng ngày tôi đút cơm cho con ăn, kể chuyện con nghe, thấy con cười... Nó khơi lên nhiều cảm xúc và tôi giữ lại để viết lên lời bài hát. Là một nhạc sĩ tôi không làm ra được một album nhạc tặng con thì đáng xấu hổ", Nguyễn Văn Chung chia sẻ. Qua DVD, nam nhạc sĩ hy vọng, khi con trai lớn lên sẽ ngoan ngoãn, lễ phép, đáng yêu và hiểu được tấm lòng cha mẹ.

5-5587-1401497640.jpg

Lời bài hát trong album được nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung và các bé viết bằng tay. 

Những ca từ dễ thương được thể hiện qua giọng ca của các bé Ju Uyên Nhi, Nhật Lan Vy, Bảo An trong cuộc thi Đồ Rê Mí, Phương Nhi và Trâm Anh từ Giọng hát Việt nhí. Ngoài ra, album còn có sự hỗ trợ của ca sĩ Nhật Tinh Anh, Nguyễn Phi Hùng, diễn viên Quốc Thuận, Lê Quốc Nam, Phương Ngân, Hồng Cẩm. Nguyễn Văn Chung cũng là người lên kịch bản và tham gia chỉ đạo diễn xuất để thực hiện 12 video trong DVD này. 

Sáng tác bài hát thiếu nhi là hướng đi lâu dài của Nguyễn Văn Chung. Theo anh, đây là mảng đề tài đang bị bỏ quên vì không sinh ra nhiều lợi nhuận. Tuy nhiên với tư cách là một nhạc sĩ và một ông bố, anh quyết tâm theo đuổi với mục đích làm phong phú thêm đời sống âm nhạc của trẻ em. 

Tâm Giao

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét