Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Tân Hoa hậu, Á hậu Hoàn vũ Thái Lan dính scandal

Tân Hoa hậu, Á hậu Hoàn vũ Thái Lan dính scandal

Tân Hoa hậu, Á hậu Hoàn vũ Thái Lan dính scandal

Hoa hậu Weluree Ditsayabut bị chỉ trích vì phát ngôn bất cẩn còn Á hậu Sunannipar Kritsanasuwan lộ ảnh khiếm nhã.

  • Tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan bị chê thân hình thô / Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan gây bão vì thóa mạ phe áo đỏ

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2014 khép lại tối 17/5 với chiến thắng của Weluree Ditsayabut. Á hậu 1 cuộc thi là Pimbongkod Chankaew, vị trí Á hậu 2 thuộc về Sunannipar Kritsanasuwan.

hoa-3300-1400578586.jpg

Từ trái sang: Á hậu 1, Hoa hậu và Á hậu 2 của cuộc thi.

Kết quả cuộc thi không làm hài lòng nhiều khán giả. Tân Hoa hậu bị chê thân hình thô, không xứng đáng đại diện Thái Lan tham gia Hoa hậu Hoàn vũ quốc tế 2014.

Mới đây nhất, Tân Hoa hậu phải xin lỗi vì những phát ngôn trước đó của cô liên quan tới vấn đề chính trị. Weluree Ditsayabut đã mô tả những người ủng hộ chính phủ nước này là "dơ bẩn" và "nên bị tử hình". Weluree bị ghét tới mức, hơn 10.000 người đã nhấn nút "thích" để bày tỏ sự tán thành với một trang Facebook được lập ra nhằm phản đối ngôi vị hoa hậu của cô.

ho4-3993-1400578587.jpg

Á hậu 2 "thoải mái" với bạn khác giới.

Á hậu 2 cuộc thi cũng gây ấn tượng xấu khi bị phát tán những hình ảnh khiếm nhã. Sunannipar ăn mặc gợi cảm, thân mật với bạn khác giới trong quán bar.

Á hậu 1 cuộc thi, Pimbongkod Chankaew dường như nhận được nhiều thiện cảm hơn. Cô có vóc dáng đẹp và được cho là xứng đáng với ngôi Hoa hậu hơn cả.

Hải Lan

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét