Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Tom Cruise trở thành chiến binh bất tử

Tom Cruise trở thành chiến binh bất tử

Tom Cruise trở thành chiến binh bất tử

Nam tài tử vào vai một chiến binh có khả năng chết đi sống lại, chiến đấu chống lại các sinh vật ngoài hành tinh trong phim "Edge of Tomorrow".

  • Những bom tấn được chờ đợi nhất mùa hè 2014 / 10 trailer phim hấp dẫn nhất tuần qua

Edge of Tomorrow (Cuộc chiến luân hồi) là bộ phim hành động kết hợp với khoa học viễn tưởng do Anh - Mỹ cùng hợp tác sản xuất. Phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết mang tên All You Need is Kill của tác giả người Nhật, Hiroshi Sakurazaka, với giá chuyển nhượng tác quyền lên đến 3 triệu USD.

1-8394-1400837245.jpg

Tom Cruise vào vai chiến binh Bill Cage với bộ giáp đặc biệt.

Cuộc chiến luân hồi, cũng giống như nhiều bộ phim khoa học viễn tưởng khác, lấy bối cảnh Trái Đất trong tương lai, khi ngày càng có nhiều sinh vật ngoài hành tinh (Mimics) xâm lăng thế giới loài người. Là một trong những chiến binh tinh nhuệ trong cuộc chiến giữa con người và các sinh vật ngoại xâm này, Bill Cage (do Tom Cruise thủ vai) vô tình bị lạc vào lỗ hổng thời gian sau một biến cố nơi chiến trận. Được sở hữu khả năng "chết đi sống lại" nhiều lần, anh dần tích lũy được nhiều kinh nghiệm chiến đấu sau mỗi lần ra trận. Với sự giúp sức của nữ đồng đội thông minh Rita Vrataski (do Emily Blunt đóng), Bill chính thức bước vào cuộc chiến luân hồi khốc liệt nhất từ trước đến nay giữa loài người và Mimics.

2-5465-1400837245.jpg

Tom Cruise đóng cặp cùng diễn viên Emily Blunt.

Không chỉ được đảm bảo bởi cái tên Tom Cruise và Emily Blunt, Edge of Tomorrow còn có sự tham gia của đạo diễn Doug Liman. Vị đạo diễn lừng danh này từng được biết đến khi chỉ đạo các bộ phim hành động gây tiếng vang lớn như The Bourne Identity Mr&Mrs. Smith...

Trang phục của phim được thiết kế bởi Pierre Bohanna, người từng chịu trách nhiệm phục trang cho các tác phẩm lớn như Star Wars, Harry Potter, The Dark Knight và gần nhất là Gravity. Pierre Bohanna chính là người tạo ra bộ giáp Exo cho nhân vật Bill Cage của Tom Cruise. Bộ giáp được thiết kế hiện đại, tinh xảo và không phải thứ vũ khí chiến đấu, mà nó giúp biến người sử dụng thành thứ vũ khí mạnh mẽ nhất.

Edge of Tomorrow (Cuộc chiến luân hồi) chính thức ra rạp từ ngày 6/6.

Trailer phim Edge of Tomorrow (Cuộc chiến luân hồi)

Thùy Liên

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét