Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Shia LaBeouf không còn xuất hiện trong 'Transformers'

Shia LaBeouf không còn xuất hiện trong 'Transformers'

Shia LaBeouf không còn xuất hiện trong 'Transformers'

Nam diễn viên chính của loạt phim ăn khách không xuất hiện trong phần 4, thay vào đó là Mark Wahlberg.

  • Đạo diễn 'Transformers 4' ân cần với Lý Băng Băng / Đạo diễn 'Transformers 4' bị đánh ở Hong Kong

Transformers: Age of extinction (Kỷ nguyên tuyệt chủng) là phần tiếp theo trong loạt phim về người máy khổng lồ biến hình. Ở các phần trước, cuộc chiến của hai phe người máy biến hình có trí thông minh, Autobot, và Decepticon, nhiều lần đe dọa sự tồn vong của loài người. Và phần bốn này, cuộc chiến giữa các phe vẫn tiếp diễn.

T4-001-6917-1392104059.jpg

Phần bốn của loạt phim Transformers không có sự xuất hiện của Shia LaBeouf mà thay vào đó là dàn diễn viên mới.

Transformers: Age of extinction có sự thay đổi lớn khi không có sự tham gia quen thuộc của diễn viên Shia LaBeouf trong vai chính. Câu chuyện lần này sẽ xoay quanh một kỹ sư cơ khí. Cùng con gái của mình, anh có một khám phá bất ngờ, khiến hai cha con trở thành mục tiêu của hai phe Autobot và Decepticon.

Ở phần này, hai nhân vật người máy quen thuộc của phe Autobot là thủ lĩnh Optimus Prime và Bumble Bee đều xuất hiện trở lại. Bên cạnh đó, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng thêm nhiều mẫu robot mới, với khả năng biến hình đa dạng từ các loại phương tiện cơ giới như siêu xe, xe đầu kéo, xe cẩu, xe tải...

T4-BTS-001-3240-1392104059.jpg

Michael Bay bắt tay cùng Mark Wahlberg và nhiều diễn viên trẻ khác để tạo sự mới mẻ cho loạt phim nổi tiếng.

Đạo diễn cho Transformers: Age of extinction vẫn là Michael Bay. Ông sẽ tái hợp cùng diễn viên từng được đề cử Oscar, Mark Wahlberg (ngôi sao của Lone Survivor, Planet of the Apes...). Bộ đôi đã kết hợp thành công trong dự án phim Pain and Gain mới đây. Nói về sự hợp tác với Mark Wahlberg, Michael Bay hào hứng: "Một diễn viên danh tiếng tầm cỡ như Mark chính là điều cần thiết để tái khởi động loạt phim và tiếp tục đẩy thương hiệu Transformers tiến đến những thành công mới".

Bộ phim có sự tham gia của Nicola Peltz trong vai con gái của nhân vật do Wahlberg đóng, bên cạnh Jack Reynor, Kelsey Grammer, Stanley Tucci, Sophia Myles, T.J Miller, Titus Welliver, Lý Băng Băng, Victoria Summer. Đặc biệt, Michael Bay còn lựa chọn diễn viên Han Geng, trưởng nhóm của Super Junior-M, một phân nhóm của ban nhạc nam nổi tiến Super Junior tại Trung Quốc, trong một vai bí mật.

T4-BTS-002-3086-1392104059.jpg

Khâu hậu kỳ đang được hoàn tất để kịp thời ra mắt vào tháng 6 năm nay.

Tập đầu tiên trong loạt phim Transformers được trình làng vào năm 2007 và trở thành hiện tượng phòng vé với doanh thu lên tới hơn 700 triệu USD. Phần tiếp theo, Transformers: Revenge of the fallen ra mắt năm 2009 cũng có doanh thu toàn cầu 830 triệu USD. Và với doanh thu một tỷ USD, Transformers: Dark of the moon phát hành năm 2011 đã trở thành bộ phim có doanh thu cao thứ năm trong lịch sử điện ảnh thế giới. Nhà sản xuất hy vọng Transformers: Age of extinction sẽ đem về kỷ lục doanh thu mới.

Transformers: Age of extinction dự kiến công chiếu tại Việt Nam từ 27/6, cùng ngày khởi chiếu tại Bắc Mỹ.

Teaser phim Transformers: Age of extinction

Thùy Liên

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét