Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2016

Dàn robot biến hình trong 'Transformers'

Dàn robot biến hình trong 'Transformers'

Dàn robot biến hình trong 'Transformers'

"Transformers: Age of Extinction" sẽ có sự xuất hiện của nhiều robot như Bumblebee, Optimus Prime, các Dinobot kích cỡ khổng lồ...

  • Những bom tấn được chờ đợi nhất mùa hè 2014 / 'Transformers 4' tiếp tục gây tò mò bằng trailer mới

Với phần tiếp theo của loạt phim về robot biến hình, đạo diễn Michael Bay mang tới một dàn diễn viên hoàn toàn mới. Vai nam chính được giao cho Mark Wahlberg, một trong những diễn viên hạng A của Hollywood, từng hai lần được đề cử Oscars với The Departed The Fighter. Khi chọn một diễn viên có sở trường đóng phim hành động, đạo diễn Michael Bay cho biết, ông mong mang đến cho khán giả một bộ phim có màn chiến đấu mãn nhãn.

Giống như tất cả các phần trước đây của loạt phim Transformers, các diễn viên đóng vai trò quan trọng nhưng các robot biến hình mới chính là linh hồn của phim. Đạo diễn sẽ sử dụng đủ các loại xe, với nhiều hình hài, từ xe thể thao, xe tải đến xe cảnh sát... để hiện nguyên hình thành những robot tiên tiến nhất, cao bằng cả tỏa nhà và luôn sẵn sàng chiến đấu.

Trong Transformers: Age of Extinction (Kỷ nguyên hủy diệt), các robot biến hình sẽ được "tân trang" kỹ càng. Nhà sản xuất vừa tung ra hình ảnh rõ nét về các robot trong phim.

Theo đó, hai nhân vật kỳ cựu là Bumblebee và thủ lĩnh Autobot là Optimus Prime sẽ có chút thay đổi về thiết kế. Những robot còn lại cũng đã dần được tiết lộ, khi đạo diễn Michael Bay liên tục đăng tải những hình ảnh về các siêu xe Chevrolet Covette C7 Stingray, Lamborghini Aventador hay Bugatti Veyron ... lên tài khoản Facebook và Flickr của ông trong năm 2013. Ngoài ra, còn có các Dinobot (các loại xe khi biến hình sẽ trở thành những robot khủng long hay sinh vật thời tiền sử).

Transformers: Age of Extinction sẽ ra rạp từ ngày 27/6.

3-Bumblebee-Still-4728-1399969065.jpg

Bumblebee có chút thay đổi về ngoại hình cho phù hợp với trận chiến mới.

2-Optimus-still-2-5553-1399969065.jpg

Thủ lĩnh Autobot là Optimus Prime với phiên bản hoàn chỉnh vừa được công bố.

2-Optimus-1646-1399969065.jpg

Thủ lĩnh Optimus cũng sẽ là linh hồn cho phần phim này.

1-6118-1399969066.jpg

Người máy Dinobot với khả năng biến hình thành khủng long xuất hiện bên cạnh Optimus trên poster mới nhất của phim.

Thùy Liên

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét