Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Hồ Ngọc Hà múa cột trong 'Đêm hội chân dài'

Hồ Ngọc Hà múa cột trong 'Đêm hội chân dài'

Hồ Ngọc Hà múa cột trong 'Đêm hội chân dài'

Dù nhiều lần trầy xước, chảy máu trong quá trình luyện tập, nữ ca sĩ dốc hết sức để có tiết mục đặc biệt dành tặng khán giả trong chương trình.

  • Hồ Ngọc Hà, Kỳ Duyên trở lại 'Đêm hội chân dài'

Theo tiết lộ từ ban tổ chức Đêm hội chân dài 8, ca sĩ Hà Hồ sẽ là điểm sáng của chương trình với tiết mục hát kết hợp múa cột. Nổi tiếng giỏi về vũ đạo nhưng đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ học múa cột để phục vụ cho tiết mục.

"Sau khi phác thảo ý tưởng về sân khấu cho Hà Hồ, chúng tôi đã nghĩ ngay tới màn múa cột vì nó rất phù hợp với bối cảnh", đại diện nhà sản xuất chương trình nói. Ý tưởng này nhận được sự đồng ý của nữ ca sĩ. Ngay sau đó, êkíp thực hiện đã thiết kế cho Hồ Ngọc Hà một sân khấu đặc biệt với âm thanh, ánh sáng được đầu tư riêng.

10366006-10152478879988308-7723439696860

Hồ Ngọc Hà đổ mồ hôi trên sàn tập. 

Để không phụ lòng êkíp và khán giả, Hà Hồ đã miệt mài tập luyện từ tháng 5. Công ty Venus mời hẳn một vũ công múa cột dạy cho cô. "Để múa cột thành thục không phải dễ dàng. Vì thế Hà đã tập luyện rất chăm chỉ và nghiêm túc. Tôi tin cô ấy sẽ khiến các khán giả bình thường lẫn những vũ công của bộ môn này phải ngạc nhiên", giám đốc Vũ Khắc Tiệp nói.

Là người theo sát quá trình tập luyện của Hồ Ngọc Hà, ông Tiệp tiết lộ nữ ca sĩ đã bị trầy xước, chảy máu khá nhiều lần vì những động tác nguy hiểm. Tuy nhiên, những vết thương ấy không thể cản trở sức đam mê thể hiện mình của nữ ca sĩ.

"Chỉ cần có một màn trình diễn làm đẹp lòng các khán giả, tôi không ngại khó", Hà Hồ chia sẻ ngắn gọn khi hỏi về công sức những ngày qua. Nữ ca sĩ sẽ trình diễn một ca khúc nằm trong album mới "Mối tình xưa" được nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong phối lại sôi động hơn. 

Bên cạnh màn trình diễn của Hà Hồ, phần mở màn với sự tham gia của bốn nam ca sĩ cùng người mẫu Diệu Huyền, hay tiết mục của người mẫu Việt kiều Lily Nguyễn cũng được ban tổ chức kỳ vọng tạo được hiệu ứng tốt. Khắc phục những khuyết điểm ở các kỳ đêm hội trước, năm nay các tiết mục được dàn dựng công phu, nghiêm túc để hạn chế tối đa các scandal. 

* Ảnh: Ngọc Trinh, Phương Trinh sẵn sàng váy áo dự Đêm hội

Vân An

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét