Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Tuấn Hưng hạnh phúc rước hot girl Hà thành về dinh

Tuấn Hưng hạnh phúc rước hot girl Hà thành về dinh

Tuấn Hưng hạnh phúc rước hot girl Hà thành về dinh

Hôn lễ của nam ca sĩ "Tình yêu lung linh" và Hương Baby diễn ra chiều 5/4 tại Hà Nội.

  • Tuấn Hưng hỏi cưới hot girl Hà Nội / Sao dự tiệc cưới Tuấn Hưng - Hương Baby / Tuấn Hưng cười không ngớt trong tiệc cưới hot girl

Sau hai năm yêu nhau, nam ca sĩ đào hoa bậc nhất làng giải trí Việt và hot girl Thu Hương (Hương Baby) quyết định về chung một nhà. Dự kiến đám cưới diễn ra vào 14h nhưng tới 14h30, nhà trai mới rục rịch lễ rước dâu. 

LCL-9583-6041-1396687562.jpg

Tuấn Hưng bảnh bao chuẩn bị đi rước dâu. Ảnh: Lê Chí Linh.

Gần 15h, chú rể xuất hiện trên chiếc xe hơi màu đỏ trang trí hoa trắng với một chữ "Love" gắn phía trước. Anh diện vest đen, sơ mi trắng, thắt nơ đen. Nhìn thấy cánh phóng viên, anh lè lưỡi trêu đùa rồi đi vào nhà. Nhà trai ở phố Hàng Khay, Hà Nội được trang trí với tông trắng - đỏ trong khi nhà gái ở phố Đặng Trần Côn, tông màu tím được lấy làm chủ đạo.

Đúng 15h30, cả gia đình nhà trai lên đường sang nhà gái. 

Tuấn Hưng tỏ ra rất vui và hạnh phúc trong ngày trọng đại. Trong lúc người nhà chuẩn bị các thủ tục rước dâu, anh vui vẻ chụp hình với đám đông xúm xít bên ngoài. Cũng như thế, khi đến nhà gái, anh liên tục nháy mắt, tươi cười với bạn bè, họ hàng nhà cô dâu, và cũng không quên lấy điện thoại ra chụp ảnh với mọi người. Nam ca sĩ cho thấy anh vẫn còn rất trẻ trung ở tuổi 36.

hung-3314-1396689827.jpg

Tuấn Hưng cười hạnh phúc bên vợ mới cưới. Ảnh: Tùng Trương.

Thủ tục rước dâu diễn ra nhanh chóng chưa đầy 30 phút. Chú rể và cô dâu sẽ về ra mắt nhà trai, rồi ra khách sạn chuẩn bị cho tiệc cưới vào 18h tối nay.

Đám cưới của nam ca sĩ thu hút sự quan tâm của đông đảo truyền thông và người hâm mộ. Từ lễ hỏi ngày 1/4, Tuấn Hưng đã tăng cường an ninh, đảm bảo hôn lễ không bị quấy nhiễu. Trước giờ đón dâu trưa nay, không khí đông đúc khiến người nhà Tuấn Hưng liên tục phải nhắc nhở mọi người không được chạm vào xe cưới. Trên đường, xe hoa của Tuấn Hưng thu hút chú ý của đông đảo người dân. Một số người hâm mộ thậm chí chạy theo áp gần vào xe để chụp bằng được ảnh chú rể.

LCL-9628-8706-1396690855.jpg

Tiệc cưới của Tuấn Hưng và Hương Baby diễn ra vào 18h tối 5/4 tại một khách sạn sang trọng của Hà Nội. Ảnh: Chí Linh.

Trước lễ ăn hỏi hôm 1/4, vì quá lo lắng cho đám cưới, nam ca sĩ phải nhập viện truyền dịch. Cách đây một ngày, sức khỏe nam ca sĩ đã bình phục và sẵn sàng cho sự kiện trọng đại.

Trên Facebook cá nhân, nam ca sĩ nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè. Ca sĩ Hồng Ngọc mừng cho Tuấn Hưng. Cô viết: "Cuối cùng chàng trai lãng tử nhất showbiz Việt đã có người trói chân, nhưng mình biết chắc chắn bạn sẽ rất vui và hạnh phúc về điều này. Hãy trân trọng, gìn giữ và tận hưởng hạnh phúc Hưng nhé!".

Cựu thành viên Quả Dưa Hấu và người đẹp Thu Hương công khai mối quan hệ từ tháng 4/2012. Hương Baby sinh năm 1991, kém Tuấn Hưng đúng một giáp. Dù không hoạt động trong showbiz, với ngoại hình xinh xắn, Hương Baby là một trong những hot girl có tiếng đất Hà thành.

Nam ca sĩ 36 tuổi nổi tiếng đào hoa trong làng giải trí Việt. Trước khi đến với Hương Baby, Tuấn Hưng đã trải qua nhiều cuộc tình với các người đẹp trong giới như Thanh Thảo, Thân Thúy Hà, Hồ Ngọc Hà, Vũ Thu Phương, Ngân Khánh...

* Ảnh: Khung cảnh lễ rước dâu

Thành Trương - Hoàng Anh

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét