Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2016

Vy Oanh, Ngân Quỳnh đọ sức hút trong 'Gương mặt thân quen'

Vy Oanh, Ngân Quỳnh đọ sức hút trong 'Gương mặt thân quen'

Vy Oanh, Ngân Quỳnh đọ sức hút trong 'Gương mặt thân quen'

Ca sĩ "Đồng xanh" hóa thân thành Shakira bốc lửa trong khi Ngân Quỳnh chọn hình ảnh giọng ca Nhật ưu tư, Mayumi Istuwa.

  • Hoài Linh cuốn hút ở 'Gương mặt thân quen' nhờ sự dí dỏm / Mi-A giành 100 triệu đồng với màn vũ đạo nóng bỏng
10-3464-1399167851.jpg

Trong show 6 chương trình "Gương mặt thân quen" tối 3/5, Vy Oanh thể hiện khả năng múa bụng điệu nghệ với ca khúc "Whenever Wherever" của Shakira. Cô tâm sự, ngoài lối biểu diễn hoang dã, cô còn phải cố gắng rất nhiều để bắt chước được cách phát âm lạ từ ca sĩ Colombia (xem video).

9-2556-1399167851.jpg

Cả ba giám khảo đều khen ngợi tiết mục của cô. Hoài Linh, giám khảo khó tính nhất, công nhận: "Khi em bước ra, thần thái của em rất tốt. Khi em biểu diễn, anh càng thích hơn vì động tác múa bụng tốn rất nhiều sức lực mà em hát được như vậy là quá tốt rồi".

2-8138-1399167849.jpg

Trong khi đó Ngân Quỳnh cũng khiến không ít khán giả thích thú với ca khúc "Ai no shinkirou" (Sa mạc tình yêu) của ca sĩ Mayumi Istuwa. Giọng hát truyền cảm cùng cách thể hiện ngôn ngữ cơ thể giống hệt "phiên bản chính" làm nên sức hút cho cô trong show tối 3/5 (xem video).

Giọng hát truyền cảm cùng

Nhạc sĩ Đức Huy, Mỹ Linh đều hài lòng trước phần trình diễn của cô. Hoài Linh lại cảm thấy "nổi da gà, dựng tóc gáy" vì thần thái của Ngân Quỳnh quá giống ca sĩ người Nhật. Nhờ vậy, cô đạt điểm số cao nhất và giành giải thưởng 100 triệu đồng.

6-3953-1399167850.jpg

Minh Thuận lần này phải cải trang thành giọng ca trẻ Noo Phước Thịnh với bài hát "Đổi thay". Nam ca sĩ chia sẻ điều khó nhất đối với anh khi hóa thân thành "đàn em" không chỉ là vũ đạo mà còn cả giọng ca ngọt ngào, không gượng ép của Noo Phước Thịnh (xem video).

Nhạc sĩ Đức Huy đánh giá: Nói chung là tôi không bao giờ ngừng ngạc nhiên trước những điều bạn có thể làm được. Tôi không làm bạn ngượng, tôi không khen quá như lần trước đâu nhưng bạn làm rất tốt.   Mỹ Linh thẳng thắn góp ý: Hôm nay anh từ một ông già 70 thành một chàng trai hơn 20 tuổi rất xì tin. Noo Phước Thịnh là một chàng trai hát hay, đẹp trai và để có thể tìm được một điểm tương đồng quả là hơi khó. Đây là một bài hít của Noo Phước Thịnh và hôm nay anh hát cũng không hề thua kém.  Hoài Linh chúc mừng Minh Thuận vì quá trình cưa sừng đã thành công: "Bạn đã làm rất tốt những phần hóa thân của mình, bạn làm vai nào cũng ra, nét diễn của bạn theo từng nhân vật. Tôi rất thích bạn vì tôi biết quá trình luyện tập những nốt cao cả kéo dài một tuần mà bạn vẫn giữ được giọng để trình diễn hôm nay là quá tốt.

Minh Thuận được ban giám khảo khen "cưa sừng" thành công. Nhạc sĩ Đức Huy khẳng định Minh Thuận luôn biết cách gây ngạc nhiên cho công chúng. Ca sĩ Mỹ Linh khen ngợi đồng nghiệp đã hóa thân từ một ông già 70 tuổi thành chàng trai 20 tuổi "xì tin" thành công.

11-1656-1399167853.jpg

Hoài Lâm trong show 6 phải hóa trang thành ca sĩ Khắc Triệu, chồng Cẩm Vân, trong nhạc phẩm "Tình hờ". Anh khiến khán giả bật cười khi gọi giám khảo Mỹ Linh là "người tình trong mộng" khi thể hiện ca khúc này. Hoài Linh cũng phải thốt lên rằng con mình gan quá, "đến bố cũng chưa dám gọi" như vậy (xem video).

4-1168-1399167850.jpg

Mi-A, với hình ảnh Britney Spears, hát "Toxic" và có màn vũ đạo gợi cảm (xem video).

5-8493-1399167850.jpg

Tuy vậy, màn trình diễn của Mi-A chưa thực sự gây ấn tượng với bộ ba giám khảo. Ca sĩ Mỹ Linh đồng cảm vì biết "đàn em" bị tâm lý căng thẳng với mong muốn có thể vượt qua tiết mục xuất sắc như tuần trước.

1-7955-1399167849.jpg

Vương Khang thể hiện sự duyên dáng trên sân khấu với hình ảnh Bằng Kiều trong bài hát "Thao thức vì em". Anh khéo lôi kéo khán giả hát cùng mình ở cuối ca khúc. Giọng hát và cách phát âm chưa thực sự hoàn hảo như cựu thành viên Quả Dưa Hấu nhưng sự nỗ lực của Vương Khang vẫn được ban giám khảo ghi nhận (xem video).

Đức Trí
Ảnh: Kieng Can, Khan Nguyen

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét