Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Ngô Quang Vinh hát nhạc Phú Quang theo phong cách acoustic

Ngô Quang Vinh hát nhạc Phú Quang theo phong cách acoustic

Ngô Quang Vinh hát nhạc Phú Quang theo phong cách acoustic

Nam ca sĩ Hà Nội chọn cách hát mộc mạc để diễn tả tình yêu với thủ đô Hà Nội trong album mới.

  • Ngọc Anh nồng nàn trong đêm nhạc Phú Quang

Ngô Quang Vinh là một cái tên chưa được biết đến nhiều trong thị trường âm nhạc chuyên nghiệp. Tuy nhiên, anh đã có 17 năm đi hát tại các phòng trà, tụ điểm ca nhạc ở Hà Nội. Năm 2013, Ngô Quang Vinh phát hành Phôi pha - album nhạc Trịnh theo phong cách acoustic, và được nhiều người đón nhận. 2.000 CD đã được bán hết là động lực để Ngô Quang Vinh cho ra mắt album nhạc Phú Quang vào cuối tháng 6 này.

body-6134-1403689656.jpg

Ca sĩ Ngô Quang Vinh trên một góc phố Hà Nội.

Album có tên Lớn lên cùng Hà Nội, gồm 10 tình khúc nhạc Phú Quang được hát theo phong cách acoustic với ba nhạc cụ: guitar, violin và trống cajon. Đã có nhiều ca sĩ nổi tiếng thể hiện thành công các nhạc phẩm của Phú Quang, nhưng Ngô Quang Vinh vẫn muốn hát các ca khúc về Hà Nội theo cách của riêng mình.

Anh nói: "Hà Nội là nơi tôi sinh ra, lớn lên và gắn bó. Hà Nội tạo cho tôi nhiều cảm xúc khi ở bên, bất kể những lúc vui, buồn hay trống trải. Và những tình khúc về Hà Nội của nhạc sĩ Phú Quang đã luôn làm tôi yêu rồi khắc khoải. Tôi đã lớn lên cùng Hà Nội như thế". 

Nhạc sĩ Phú Quang nhận xét Ngô Quang Vinh hát về Hà Nội có cảm xúc, êm ái, rất dễ đi vào lòng người. "Tôi không nghĩ nhạc của mình lại được hát mộc và nghe lạ tai đến thế. Tôi hứa nếu Ngô Quang Vinh có làm album nữa về nhạc của tôi, tôi sẽ tặng vài bản phối để anh ấy xứng tầm hát ở nhà hát to hơn", Phú Quang nói.

An Hạ

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét