Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Củng Lợi: 'Trương Nghệ Mưu sẽ giúp tôi thăng hoa'

Củng Lợi: 'Trương Nghệ Mưu sẽ giúp tôi thăng hoa'

Củng Lợi: 'Trương Nghệ Mưu sẽ giúp tôi thăng hoa'

Minh tinh Hoa ngữ tự tin với "Trở về" - phim cô hợp tác cùng người tình một thời Trương Nghệ Mưu.

  • Thư tình Củng Lợi viết cho Trương Nghệ Mưu / Củng Lợi: 'Trương Nghệ Mưu vừa gần gũi vừa xa lạ'

Củng Lợi mới đây tham gia lễ trao giải Independent Spirit Awards (diễn ra ở California, Mỹ) với tư cách khách mời trao giải thưởng. Trả lời phỏng vấn Ifeng về cảm nghĩ khi đảm nhiệm vai trò này, diễn viên nói cô rất thoải mái, vui vẻ.

Củng Lợi và tài tử

Củng Lợi và tài tử Keanu Reeves tại lễ trao giải.

Củng Lợi cho biết, cô đã hoàn thành phần quay của mình trong Trở về - sản phẩm điện ảnh do Trương Nghệ Mưu đạo diễn. Người đẹp tỏ ra tự tin về phim mới: "Tôi biết tôi sẽ không thất bại. Trương Nghệ Mưu sẽ giúp tôi vươn cao hơn trong sự nghiệp".

Diễn viên nói thêm, Trở về chuyển thể từ tiểu thuyết mà cô rất thích, hơn nữa do Trương Nghệ Mưu chỉ đạo nên cô sẵn lòng tham gia. Củng Lợi chia sẻ về lần tái hợp tình cũ: "Trương Nghệ Mưu vẫn như trước, rất có chủ kiến".

loi1-3230-1393843087.jpg

Trương Nghệ Mưu và Củng Lợi.

Trong lần phỏng vấn, Củng Lợi từ chối nói về đời sống tình cảm của cô hiện nay: "Tôi chỉ có thể nói mình rất ổn, rất thoải mái. Những điều khác tôi không muốn nói".

Củng Lợi, Trương Nghệ Mưu bén duyên khi làm phim Cao lương đỏ - lúc đó đạo diễn đã có vợ. Vì yêu nữ diễn viên, Trương Nghệ Mưu ly dị vợ, tuy nhiên sau đó ông chần chừ, không cưới người đẹp. Hai người chia tay năm 1995.

Hải Lan

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét