Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Hai người bị bắt vì ăn trộm xe hơi của Miley Cyrus

Hai người bị bắt vì ăn trộm xe hơi của Miley Cyrus

Hai người bị bắt vì ăn trộm xe hơi của Miley Cyrus

Cảnh sát bắt giữ hai người, một nam một nữ, được cho là thủ phạm đánh cắp chiếc xe hơi trong nhà Miley khi ca sĩ đi vắng.

  • Miley sợ hãi khi phải nhập viện / Xe chở Miley Cyrus lưu diễn bị cháy

Kẻ trộm đột nhập vào nhà nữ ca sĩ Wrecking Ball hôm 30/5 và trộm chiếc Maserati trị giá 135.000 USD cùng một số đồ trang sức. Chiếc xe hơi đắt giá được cảnh sát phát hiện nằm trên đường phố ở Simi Valley, California, Mỹ hôm 2/6.

Hôm 5/6, cảnh sát thông báo họ đã bắt giữ hai người. "Một đàn ông và một phụ nữ đã bị bắt liên quan tới vụ mất trộm của Miley. Người nữ 21 tuổi tên Naomi Charles nhà ở Los Angeles và người nam là Tylor Scott, 19 tuổi, sống ở Arizona". Theo người phát ngôn của Sở cảnh sát Los Angeles, cả hai vẫn đang bị giam và bị đề nghị số tiền bảo lãnh 50.000 USD.

Miley đang lưu diễn châu Âu khi chiếc xe trắng của cô bị trộm.

Miley đang lưu diễn châu Âu khi chiếc xe đắt giá của cô bị trộm.

Nữ ca sĩ đang lưu diễn ở Thụy Điển, một phần tour diễn Bangerz, khi vụ trộm xảy ra. Đây không phải lần đầu tiên nhà Miley bị trộm. Tháng 11/2013, chỉ một ngày trước sinh nhật tuổi thứ 21 của Miley, kẻ trộm cũng đột nhập nhà cô.

Ngôi sao ca nhạc thời gian gần đây thường xuyên tỏ ra mệt mỏi. Hôm 1/6, nữ ca sĩ viết trên Twitter: "Có những lúc khóc trong nhà tắm chẳng vì lý do gì cả. Nếu không vì phải diễn tối nay, tôi sẽ chỉ nằm trên giường và nhớ Floyd đến hết ngày". Floyd là chú chó cưng của Miley, đã chết đầu tháng tư.

Song Ngư

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét